เวย์คอนเซนเทรต Vs เวย์ไอโซเลท: อะไรคือความแตกต่าง?

เพื่อรักษาความมีชีวิตชีวาเมื่อเราอายุมากขึ้น เราต้องการโปรตีนคุณภาพสูงมากขึ้น การวิจัยทางการแพทย์ระบุว่า เมื่ออายุเกิน forty ปี เราต้องการโปรตีนคุณภาพสูง 30 กรัม วันละ 3 ครั้ง คุณจะได้รับโปรตีนคุณภาพสูงสุดมากขึ้นจาก UNJURY® คุณยังได้รับคาร์โบไฮเดรต ไขมัน น้ำตาล และแคลอรี่ต่ำกว่าเครื่องดื่มโภชนาการหลักที่โฆษณาอย่างหนักที่คุณเห็นในทีวีมาก เราได้ใช้ความรู้ที่กว้างขวางของเราเพื่อสร้างเวย์โปรตีนไอโซเลทที่ตรงเป้าหมายสำหรับทุกความต้องการ กลุ่มผลิตภัณฑ์เวย์โปรตีนไอโซเลท Lacprodan® ของเราประกอบด้วยโซลูชันสำหรับ RTD ชนิดใสและคล้ายน้ำนม เจล ผงเชค และแท่งโปรตีน Spano ยังแนะนำให้ผสมเวย์กับอาหาร เช่น เนยถั่วที่มีปริมาณไขมันสูง เนื่องจากจะช่วยชดเชยผลการทำให้เวย์โปรตีนแห้งในบางครั้ง เวย์โปรตีนผงสามารถเป็นอาหารเสริมที่มีประโยชน์สำหรับผู้เป็นมังสวิรัติได้เช่นกัน ซึ่งสามารถมีเวลามากขึ้นในการตอบสนองความต้องการโปรตีนของตนเองผ่านอาหารเพียงอย่างเดียว

เวย์โปรตีนไอโซเลท 100 percent ของเราได้รับการพัฒนาในโรงงานที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน GMP และตรวจสอบโดย FDA คู่แข่งของเราไม่สามารถอ้างสิทธิ์นี้ได้ 99.9% เราควบคุมเวย์โปรตีนไอโซเลทได้ทั้งหมดตั้งแต่ต้นจนจบ ไม่มีโปรตีนอื่นใดในตลาดที่จะให้ระดับคุณภาพและความโปร่งใสได้เท่ากับเวย์โปรตีนไอโซเลท one hundred pc ของ NutraBio NutraBio one hundred pc เวย์โปรตีนไอโซเลทได้รับการออกแบบทางวิทยาศาสตร์เพื่อให้โปรตีนบริสุทธิ์ที่สะอาด 25 กรัม ซึ่งได้มาจากเวย์โปรตีนไอโซเลท one hundred pc เท่านั้น ซึ่งการวิจัยแสดงให้เห็นว่าสามารถจุดประกายการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ ส่งเสริมการกักเก็บไนโตรเจนอย่างเหมาะสม และเร่งการเติบโตและซ่อมแซมกล้ามเนื้อ Gavin Van De Walle สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทด้านโภชนาการของมนุษย์และสรีรวิทยาการออกกำลังกาย เขายังเป็นนักโภชนาการที่ลงทะเบียนด้วย Gavin มีอคติต่อความจริงและตั้งเป้าที่จะให้ข้อมูลที่จำเป็นต่อสาธารณะในการตัดสินใจด้านสุขภาพโดยอาศัยข้อมูลและความรู้ ผลงานของเขาปรากฏในสื่อสิ่งพิมพ์ต่างๆ มากมาย รวมถึง Healthline, Livestrong, American Botanical Council, Underwriter Laboratories, Verywell Health และอื่นๆ อีกมากมาย ในการศึกษาอื่น ชายหนุ่มมีการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อเพิ่มขึ้นประมาณ 122% มากขึ้นประมาณ 122% เมื่อเทียบกับการบริโภคโปรตีนเคซีนหลังการออกกำลังกาย (8)

เข้าร่วม Musashi United เพื่อรับคะแนน เพลิดเพลินกับข้อเสนอสุดพิเศษ เร่งการชำระเงิน และเข้าถึง Musashi Performance Lab เพื่อดูเคล็ดลับยอดนิยมเกี่ยวกับโภชนาการการกีฬาและอื่นๆ อีกมากมาย ต ตอนนี้ผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลที่ได้รับการรับรอง Anthony O’Reilly เป็นแฟนตัวยงของใครก็ตามที่ใช้วัวไอริช แต่รสชาติ 5 จาก 5 นั้นเป็นอีกเหตุผลว่าทำไมเขาถึงเป็นแฟนตัวยงของ Legion Whey “รสชาติอบเชยธัญพืชมีรสชาติเหมือนชาม Cinnamon Toast Crunch แต่โดยเฉพาะเมื่อคุณลงไปถึงก้นชาม” แอนโธนีกล่าว เขาไม่มีปัญหาเรื่องการละลายเช่นกัน เราเจาะลึกเกี่ยวกับอาหารเสริมตัวนี้ในการรีวิวโปรตีนของ Transparent Labs ดังนั้นอย่าลืมดูข้อมูลเพิ่มเติม มาสคัลน์ เวย์โปรตีน โดดเด่นด้วยรูปแบบเข้มข้น มีส่วนประกอบเป็นมังสวิรัติ 100 percent และรสชาติอร่อย เช่น Magical Café Mocha และ Divine Chocolate

โปรตีนขึ้นชื่อในเรื่องความอิ่มและผลกระทบทางอุณหพลศาสตร์ ซึ่งสามารถช่วยลดความหิวและเพิ่มค่าใช้จ่ายแคลอรี่ การรวมเวย์โปรตีนไอโซเลทเข้ากับอาหารของคุณสามารถช่วยควบคุมน้ำหนักได้โดยส่งเสริมความอิ่มและการขาดพลังงาน ได้รับความไว้วางใจจากผู้ที่ดีที่สุดให้เป็นผู้ที่ดีที่สุด ด้วยคะแนนรวม ninety eight จาก one hundred โดย Labdoor และได้รับการสนับสนุนจากนักกีฬาเช่น Paul Sklar เวย์โปรตีน Scitrons Advance ช่วยคุณได้หลายวิธี มันให้พลังงานสำหรับการออกกำลังกาย ช่วยเพิ่มกล้ามเนื้อเร็วขึ้น ฟื้นฟูร่างกายหลังออกกำลังกาย มีวิตามินและแร่ธาตุ 20 ชนิด และช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายการออกกำลังกายโดยรวมได้เร็วขึ้น เวย์โปรตีนแอดวานซ์ของ Scitron ให้โปรตีนแท้ประมาณ 25 กรัมในทุก ๆ 35 กรัม Scitron ได้รับการรับรองโดย Eurofins ซึ่งเป็นห้องปฏิบัติการทดสอบคุณภาพที่ใหญ่ที่สุดในโลก จัดหาวัตถุดิบจากซัพพลายเออร์วัตถุดิบทางโภชนาการอันดับ 1 ของโลก – Glanbia Nutritionals สุดท้ายนี้ ผลิตภัณฑ์เวย์โปรตีนบางชนิดมีการเติมน้ำตาลสูง ซึ่งควรเก็บไว้ให้น้อยที่สุดเพื่อส่งเสริมสุขภาพที่ดีที่สุด เมื่อเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เวย์โปรตีน ทางที่ดีควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่ไม่หวานหรือเลือกเวย์โปรตีนที่ปรุงแต่งด้วยสารให้ความหวานจากธรรมชาติ เช่น พระภิกษุสงฆ์ การทบทวนการศึกษาเก้าเรื่องในปี 2018 พบว่าผู้เข้าร่วมที่ได้รับการเสริมเวย์โปรตีนพบว่ามวลไขมันและน้ำหนักตัวลดลงอย่างมีนัยสำคัญ เมื่อเทียบกับผู้เข้าร่วมที่ได้รับการสุ่มรับการรักษาด้วยยาหลอก การศึกษาในปี 2011 ที่รวมผู้ใหญ่ 90 คนที่มีน้ำหนักเกินหรือเป็นโรคอ้วน พบว่าผู้ที่เสริมเวย์โปรตีน 56 กรัมต่อวันเป็นเวลา 23 สัปดาห์ พบว่าผู้ที่เสริมด้วยเวย์โปรตีน 5 ปอนด์ (2.3 กก.) สูญเสียไขมันได้มากกว่าผู้ที่เสริมด้วยโปรตีนถั่วเหลืองถึง 5 ปอนด์ (2.3 กก.)

ไม่ว่าคุณจะซื้ออาหารเสริมประเภทใด (ใช่ ผงโปรตีนคืออาหารเสริม) โปรดทราบว่าสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาของสหรัฐอเมริกาไม่ได้ควบคุมอาหารเสริมดังกล่าว โดยพื้นฐานแล้ว ผู้ผลิตผงโปรตีนสามารถใส่ส่วนผสมที่ไม่มีประสิทธิภาพ (หรือแย่กว่านั้นคือเป็นอันตราย) ทั้งหมดลงในอ่างของสิ่งนั้นและขายมันพร้อมกับคำสัญญาที่ผิด ๆ มากมาย ประชากรอีกกลุ่มหนึ่งที่สามารถได้รับประโยชน์จากเวย์โปรตีนก็คือผู้สูงอายุ เนื่องจากเราต้องการโปรตีนมากขึ้นตามอายุเพื่อช่วยบรรเทาการสูญเสียกล้ามเนื้อตามอายุ ตัวเลือกรสชาติค่อนข้างใจกว้าง โดยมีตัวเลือกให้เลือกถึง 6 แบบ รวมถึงแบบไม่มีรสชาติสำหรับผู้พิถีพิถันอย่างแท้จริง เมื่อพูดถึงเรื่องบรรจุภัณฑ์ คุณสามารถเลือกซื้อถุงขนาด 2 หรือ 4 ปอนด์หรือซื้อแบบแพ็คเก็ตแบบเสิร์ฟเดี่ยวได้หากคุณต้องเดินทางตลอดเวลา นอกจากนี้ยังปราศจากกลูเตนและไม่ยุ่งกับสารให้ความหวานหรือรสชาติเทียมซึ่งเป็นชัยชนะสำหรับผู้ที่ต้องการตัวเลือกโปรตีนที่สะอาดกว่า

whey protein

จากการวิจัย การบริโภคเวย์โปรตีนอาจส่งผลดีต่อการสร้างแอแนบอลิซึมของโปรตีนโดยรวมของร่างกาย ซึ่งสามารถส่งเสริมการพัฒนากล้ามเนื้อและความแข็งแรงได้ เวย์โปรตีนยังมีลิวซีนซึ่งช่วยควบคุมน้ำหนักและส่งเสริมการเผาผลาญกลูโคสในเลือดให้แข็งแรง นอกจากนี้ยังมีกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAAs) ห้ากรัม ซึ่งการวิเคราะห์เมตาในเดือนพฤศจิกายน 2564 เชื่อมโยงกับการฟื้นตัวของกล้ามเนื้อที่ดีขึ้นและความทนทานของกล้ามเนื้อ อ่านบทวิจารณ์ผงเวย์โปรตีน XWERKS Grow ฉบับเต็มของเราสำหรับความคิดทั้งหมดของเราเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้ XWERKS ใช้กระบวนการกรองแบบพิเศษที่ช่วยรักษาสารอาหารบางชนิดเอาไว้ รวมถึงอัลฟ่า-แลคตัลบูมิน ซึ่งเป็นสารอาหารที่พบในน้ำนมแม่ที่สามารถช่วยในเรื่องการเติบโตของกล้ามเนื้อ5 ที่ $1.ninety six ต่อการให้บริการ นี่เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่แพงกว่าในรายการนี้ โดยได้รับ three.5 เต็ม 5 จากการกำหนดราคา ถึงกระนั้นด้วยรสชาติแบบนี้ มันอาจจะโอเคที่จะใช้จ่ายสักหน่อย Transparent Labs เวย์โปรตีนไอโซเลทที่เลี้ยงด้วยหญ้า one hundred pc เป็นผงโปรตีนที่สะอาดและมีคุณภาพสูงซึ่งมีโปรตีน 28 กรัมต่อหนึ่งมื้อ คนส่วนใหญ่รู้จักเวย์เนื่องจากการแสวงหาเวย์โปรตีนชนิดผงที่ดีที่สุด และเรามาที่นี่เพื่อบอกคุณว่าการค้นหาของคุณสิ้นสุดลงเพียงเท่านี้

คุณภาพและความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์เป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับเราที่ Kinetica Sports นั่นเป็นเหตุผลที่เราทดสอบเวย์โปรตีนของเราและผลิตภัณฑ์อื่นๆ ภายในกลุ่มผลิตภัณฑ์ของเราเป็นชุดโดยแยกจากกันผ่านทาง Informed Sport ซึ่งหมายความว่าไม่มีสารต้องห้ามอยู่ในผลิตภัณฑ์ของเรา ในการเพิ่มน้ำหนัก เราต้องเพิ่มการบริโภคพลังงานมากกว่าค่าใช้จ่ายด้านพลังงาน นี่หมายถึงการกินแคลอรี่มากกว่าที่คุณจะใช้ไป หากคุณต้องการเพิ่มมวลกายแบบไร้ไขมันแทนที่จะเพิ่มมวลไขมัน สิ่งสำคัญคือต้องเพิ่มปริมาณโปรตีนและคาร์โบไฮเดรต ไม่ใช่ปริมาณไขมัน เวย์โปรตีนมีประโยชน์มากมาย เช่น ช่วยฟื้นฟูหลังออกกำลังกาย เป็นสารอาหารหลักที่สำคัญในการซ่อมแซมเมื่อกล้ามเนื้อได้รับความเสียหาย และยังจำเป็นต่อการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้ออีกด้วย เวย์โปรตีนสามารถบริโภคได้กับคนหลากหลาย ไม่ใช่แค่นักกีฬาชั้นนำเท่านั้น ดังนั้น หากคุณเป็นนักรบในช่วงสุดสัปดาห์ เล่นกีฬาภาคสนาม หรือผู้ที่อยู่ในโปรแกรมลดน้ำหนัก การรับประทานเวย์อาจเป็นประโยชน์ต่อการสนับสนุนเป้าหมายของคุณได้

เวย์โปรตีนเป็นส่วนผสมของโปรตีนในเวย์ซึ่งเป็นผลพลอยได้จากการผลิตชีส โดยปกติจะขายเป็นผงปรุงแต่งรส ซึ่งเติมลงในเชค อาหารทดแทนมื้ออาหาร และโปรตีนบาร์ สิ่งสำคัญคือต้องอ่านรายการส่วนผสม เนื่องจากผลิตภัณฑ์บางชนิดอาจมีสารปรุงแต่งที่ไม่ดีต่อสุขภาพ เช่น น้ำตาลทรายขาวบริสุทธิ์ เวย์โปรตีนคือส่วนผสมของโปรตีนที่แยกได้จากเวย์ซึ่งเป็นส่วนของเหลวของนมที่แยกตัวระหว่างการผลิตชีส หากคุณต้องการซื้อผลิตภัณฑ์เสริมเวย์ไอโซเลท มีตัวเลือกออนไลน์มากมายพร้อมรีวิวจากลูกค้านับพันราย

เติมผงเวย์โปรตีนไอโซเลท Fitness Standard™ 1 ช้อน (30 กรัม) ซึ่งมีโปรตีนบริสุทธิ์อย่างน้อย 28 กรัมต่อช้อน ลงในเครื่องดื่มที่คุณเลือก 200 มล. เป็นผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมเสมอ ฉันคิดว่ารสชาติซีเรียลอบเชยอาจมีการเปลี่ยนแปลง (ไม่แน่ใจ 100%) ตั้งแต่ครั้งสุดท้ายที่ฉันซื้อ แต่ก็ไม่มีข้อตำหนิ! ในกรณีที่บทวิจารณ์อ้างถึงอาหารหรือผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง ผลลัพธ์อาจแตกต่างกันไปในแต่ละคน บทวิจารณ์ของลูกค้ามีความเป็นอิสระและไม่ได้เป็นตัวแทนของมุมมองของ The Hut Group แต่มันไม่ได้เกี่ยวกับโปรตีนเท่านั้น นอกจากปริมาณ 22 กรัมที่คุณได้รับในทุกมื้อแล้ว ยังมีไขมันเพียง 2 กรัม คาร์โบไฮเดรต 3 กรัม และ 140 แคลอรี Impact Whey Protein มีมาตั้งแต่วันแรก และมันก็เป็นที่ชื่นชอบนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เชคพกพาสะดวกและผสมง่ายที่ช่วยให้ร่างกายของคุณเต็มไปด้วยโปรตีนตลอดทั้งวัน ออกแบบมาเพื่อช่วยให้คุณรู้สึกและทำงานได้ดีที่สุด

คุณค่าทางโภชนาการจากเวอร์ชันไม่มีรสชาติ เมื่อเลือกรสชาติอื่น คุณค่าทางโภชนาการอาจแตกต่างกันไป เป็นโปรตีนเชคที่เหมาะกับคุณทุกวัน อัดแน่นไปด้วยโปรตีน 22 กรัมต่อหนึ่งมื้อ ช่วยเพิ่มโปรตีนอย่างรวดเร็วเมื่อคุณต้องการมากที่สุด ด้วยการกรองที่พิถีพิถันเป็นพิเศษ Impact Whey Isolate ยกระดับความบริสุทธิ์ของโปรตีนไปสู่อีกระดับหนึ่ง นั่นหมายถึงปริมาณโปรตีนที่สูงขึ้นและไม่มีการเติมน้ำตาลหรือไขมัน มันบริสุทธิ์เท่าที่ได้รับ

สารอาหารหลักที่จำเป็นต่อการสร้างมวลกล้ามเนื้อ ร่างกายของเราขึ้นอยู่กับโปรตีนในการทำงาน โปรตีนช่วยให้แน่ใจว่าคุณยึดกล้ามเนื้อในตัวและนอกยิม เวย์โปรตีนของเรามีให้เลือกทั้งรสช็อกโกแลตและวานิลลา เราใช้ผงโกโก้และรสชาติธรรมชาติอื่นๆ ผสมกับเกลือเล็กน้อยและสารให้ความหวานเล็กน้อย ผลลัพธ์ที่ได้คือโปรตีนเชคแสนอร่อยที่มีรสชาติเหมือนของหวาน โดยไม่มีรสชาติสังเคราะห์ สารให้ความหวาน หรือสีสังเคราะห์ เวย์โปรตีน Scitron สามารถบริโภคได้ทั้งโดยผสมน้ำและนมตามความต้องการ อาหารเสริมโปรตีนนี้มีความบริสุทธิ์และไม่มีน้ำตาลใดๆ ด้วยเหตุนี้จึงสามารถผสมกับน้ำและนมได้อย่างง่ายดายเพื่อให้เกิดเป็นของเหลวที่เป็นเนื้อเดียวกัน คุณสามารถสร้างและรักษากล้ามเนื้อ เพิ่มพลังงานเป็นพิเศษ และคงความกระปรี้กระเปร่าตลอดการออกกำลังกายที่มีความต้องการสูงเพียงเพราะกรดอะมิโนเหล่านี้เท่านั้น เป็นหนึ่งในผงโปรตีนที่ดีที่สุดที่ทำหน้าที่เป็นโปรตีนที่สมบูรณ์สำหรับทุกคนตั้งแต่ผู้เริ่มต้นจนถึงนักเพาะกายมืออาชีพและแม้แต่นักกีฬา เราเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของการแพ้แลคโตส เนื่องจาก SEEQ ทำจากเวย์โปรตีนไอโซเลท ไม่เพียงแต่มีแลคโตสน้อยกว่าหนึ่งกรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภคเท่านั้น แต่ยังเป็นแชมป์ด้านการย่อยอีกด้วย นั่นหมายความว่าสบายท้องและไม่มีอาการท้องอืดทำให้สไตล์ของคุณเป็นตะคริว

โปรตีน 28 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค โดยมีเปอร์เซ็นต์โปรตีนต่อน้ำหนักชั้นนำของอุตสาหกรรมที่ 87.5% (อาจแตกต่างกันเล็กน้อยตามรสชาติ) เราโดดเด่นด้วยความมุ่งมั่นต่อคุณภาพ โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ปราศจากสารตัวเติมที่ร่มรื่นหรือสารเติมแต่งที่เป็นอันตราย เสิร์ฟด้วยความแม่นยำ แต่ละเสิร์ฟรับประกันพลังโปรตีนบริสุทธิ์โดยไม่กระทบต่อคุณภาพ ด้วย Explosive Whey ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายสามารถไว้วางใจในอาหารเสริมที่สะอาดและมีประสิทธิภาพ ซึ่งจะช่วยกระตุ้นการเจริญเติบโตของพวกเขาด้วยความโปร่งใส เวย์โปรตีนทำให้อิ่มมาก (เติม) มากกว่าโปรตีนประเภทอื่นๆ สิ่งนี้ทำให้เป็นส่วนเสริมที่มีประโยชน์สำหรับการลดน้ำหนัก

MuscleTech Nitro-Tech มีการผสมผสานที่เป็นเอกลักษณ์ของเวย์โปรตีนไอโซเลทและเปปไทด์ ซึ่งร่างกายจะดูดซึมได้อย่างรวดเร็วเพื่อช่วยสนับสนุนการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการฟื้นตัว นอกจากนี้ยังมีกรดอะมิโนเพิ่มเติมและส่วนผสมสำคัญที่สามารถช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพของกล้ามเนื้อ Weapons-Grade Whey® (WGW) ไม่มีเวย์เข้มข้นคุณภาพต่ำหรือโปรตีนด้อยคุณภาพอื่นๆ ที่มีราคาถูก ไม่มีกลูเตน ไม่มีถั่วเหลือง ไม่เติมน้ำตาล และไม่มีรสชาติสังเคราะห์ นอกจากนี้ WGW ยังมีไขมัน น้ำตาล คาร์โบไฮเดรต และแคลอรี่ต่ำ ดังนั้นจึงเป็นแหล่งโปรตีนที่อุดมไปด้วยแคลอรี่เพิ่มเติมเพียงเล็กน้อย อย่าโกงความสำเร็จและประสิทธิภาพการฝึกของคุณโดยการเลือกผงโปรตีนที่ด้อยกว่า หรือไม่สามารถตอบสนองความต้องการโปรตีนในแต่ละวันของคุณได้ ทำให้ Weapons-Grade Whey เป็นแหล่งโปรตีนสำคัญหลังการออกกำลังกายและก่อนนอน เคซีนคุณภาพสูงนี้เรียกว่าเคซีน “ไมเซลลาร์” เนื่องจากมีอนุภาคทรงกลมที่เรียกว่าไมเซลล์ เป็นที่นิยมในผลิตภัณฑ์โภชนาการการกีฬา เนื่องจากการย่อยและการดูดซึมช้ากว่าเมื่อเทียบกับเวย์โปรตีนช่วยให้ปล่อยกรดอะมิโนเข้าสู่ร่างกายได้อย่างต่อเนื่อง Micell casein เป็นแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์ซึ่งมีกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิด เวย์โปรตีนเป็นแหล่งโปรตีนที่ย่อยได้อย่างรวดเร็วซึ่งมีกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิดที่ร่างกายต้องการเพื่อให้ทำงานได้อย่างถูกต้อง โปรตีนมีส่วนช่วยในการเติบโตและรักษามวลกล้ามเนื้อ ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมเวย์จึงได้รับความนิยมในหมู่นักกีฬา นักเพาะกาย และผู้ที่ต้องการปรับปรุงสุขภาพโดยรวมและความเป็นอยู่ที่ดี เลือกซื้อรสชาติอร่อยที่ครบครันของเราและสนับสนุนสุขภาพของคุณ ตอนนี้ถือเป็นวัตถุดิบหลักในตู้ครัวหลายๆ ตู้ เวย์โปรตีนซึ่งเป็นโปรตีนธรรมชาติที่ได้มาจากนมวัว มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด 9 ชนิด ซึ่งหมายความว่าเวย์โปรตีนถือเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ คุณค่าทางโภชนาการคุณภาพสูงนี้นำเสนอวิธีที่เข้าถึงได้ง่ายและราคาไม่แพงในการเพิ่มปริมาณโปรตีนของคุณ เมื่อจับคู่กับเชคเกอร์ Protein Works ในทุกมื้อ เวย์โปรตีนผงส่วนใหญ่ทำจากนมของวัวที่เลี้ยงด้วยธัญพืช ในขณะที่เวย์โปรตีนที่เลี้ยงด้วยหญ้านั้นได้มาจากนมของวัวที่กินหญ้าในทุ่งหญ้าธรรมชาติที่ปราศจากยาฆ่าแมลง แทนที่จะกินธัญพืช การให้หญ้าส่งผลเชิงบวกต่อองค์ประกอบทางโภชนาการและคุณภาพของนมวัว (ซึ่งต่อมาใช้ทำชีส และ “เวย์” เป็นผลพลอยได้จากการทำเนยแข็ง) [3]

นอกจากนี้เวย์โปรตีนไอโซเลทที่ราคาถูกกว่ามักจะมีสารให้ความหวานเทียมที่อาจเป็นอันตรายต่อระบบย่อยอาหารและเป็นพิษต่อระบบประสาท เวย์ออร์แกนิกเข้มข้นจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้าให้สารประกอบในปริมาณมากที่สุด เช่น อิมมูโนโกลบูลินและแร่ธาตุ ที่ช่วยสนับสนุนการทำงานของร่างกายหลายอย่าง เวย์โปรตีนช่วยเพิ่มการผลิตกลูตาไธโอน ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระหลักที่พบในทุกเซลล์ของร่างกาย การวิจัยแสดงให้เห็นว่าเวย์โปรตีนอุดมไปด้วยซิสเทอีน ซึ่งเป็นกรดอะมิโนที่จำเป็นสำหรับการสังเคราะห์กลูตาไธโอน ประโยชน์ของเวย์โปรตีนนั้นมีมากมาย ทั้งช่วยเผาผลาญไขมัน สร้างกล้ามเนื้อไร้ไขมัน เพิ่มระบบภูมิคุ้มกัน และป้องกันโรค เวย์มีประสิทธิภาพมากเพราะเป็นแหล่งโปรตีนสูงที่ดูดซึมได้ดีกว่าอาหารหรืออาหารเสริมประเภทอื่นๆ เกือบทั้งหมด และย่อยง่าย

โปรตีนคอมเพล็กซ์ของเราเป็นส่วนผสม 60/40 ของเวย์โปรตีนไอโซเลทบริสุทธิ์พิเศษและไมเซลล์โปรตีน ทำให้ได้ผลิตภัณฑ์ระดับยอดอย่างแท้จริง เวย์โปรตีนไอโซเลทมีกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAA) สูง และเป็นโปรตีนรูปแบบกรัมต่อกรัมที่บริสุทธิ์ที่สุดที่มีอยู่ Micellar casein ยังมี BCAAs และ Essential Amino Acids (EAAs) สูง แต่จะปล่อยออกมาอย่างช้าๆ สม่ำเสมอเป็นเวลาหลายชั่วโมงหลังการบริโภค เราจัดหาเวย์โปรตีนไอโซเลทและไมเซลล่าเคซีนจากวิสคอนซิน เมืองหลวงแห่งผลิตภัณฑ์นมของสหรัฐอเมริกา เพื่อที่จะผลิตผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนคุณภาพสูงสุดที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ จำเป็นต้องบริโภคโปรตีนให้เพียงพอในแต่ละวัน ปัญหาเดียว; อาหารของคุณอาจไม่ได้ให้เพียงพอ! ด้วยเหตุนี้ ด้วยความพยายามที่จะตอบสนองความต้องการทางโภชนาการของคุณ การเสริมเวย์โปรตีนผงจึงมีประโยชน์อย่างยิ่งในการเพิ่มประสิทธิภาพการออกกำลังกายของคุณ เราได้ทดสอบเวย์โปรตีนชนิดผง 24 ชนิดในห้องปฏิบัติการในนิวยอร์คเพื่อนำเสนอตัวเลือกที่ดีที่สุด 10 รายการ เราค้นคว้าแบรนด์ชั้นนำในตลาด ปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญ และให้พนักงานนักโภชนาการตรวจสอบโปรไฟล์ทางโภชนาการและกำจัดผลิตภัณฑ์ใดๆ ที่มีส่วนผสมที่น่าสงสัย เมื่ออยู่ในห้องปฏิบัติการ เราได้ทดลองผงโปรตีนแต่ละชนิดในน้ำ และประเมินประสิทธิภาพของโปรตีนเหล่านี้ตามคุณลักษณะต่อไปนี้ เวย์โปรตีนเป็นหนึ่งในสองโปรตีนที่พบในนมวัว เมื่อใช้นมในการผลิตชีส กระบวนการทำให้แข็งตัวจะแยกนมเปรี้ยวออกจากของเหลวหรือที่เรียกว่าเวย์ เวย์เป็นของเหลวที่มีสารอาหารหนาแน่นและเกือบโปร่งแสง ประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด (ซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญของโปรตีน) ตลอดจนวิตามินและแร่ธาตุ เวย์ของเหลวจะถูกกรองและทำให้แห้งเพื่อทำเวย์โปรตีนผง

การวิจัยพบว่าเวย์โปรตีนที่เลี้ยงด้วยหญ้ามีเวย์เปปไทด์ที่ออกฤทธิ์ทางชีวภาพในระดับที่สูงกว่า (เช่น อิมมูโนโกลบูลินและแลคโตเฟอร์ริน) กรดไขมันจำเป็นโอเมก้า three กรดคอนจูเกตไลโนเลอิก (CLA) และวิตามิน E และ A ซึ่งเป็นสารอาหารที่จำเป็นต่อการควบคุมการอักเสบ กล้ามเนื้อ การฟื้นตัวและสุขภาพโดยรวม [4] ที่สำคัญไม่แพ้กัน เวย์โปรตีนไอโซเลทที่เลี้ยงด้วยหญ้านั้นปราศจากฮอร์โมนและยาปฏิชีวนะเพิ่มเติมที่อาจคงอยู่ในผลิตภัณฑ์นมทั่วไป [5] เวย์โปรตีน Athlete Series (ไอโซเลท) คือเวย์โปรตีนไอโซเลท 100 percent ที่สร้างขึ้นเพื่อมอบโปรตีนคุณภาพดีที่สุด 26 กรัมต่อหนึ่งมื้อ นอกจากอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดแล้ว ยังเต็มไปด้วยเอนไซม์ย่อยอาหาร พรีไบโอติก และโปรไบโอติก เพื่อให้นักกีฬาได้รับสารอาหารครบถ้วนที่ร่างกายสมควรได้รับ มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้นักกีฬามีความอดทนเพิ่มขึ้นและสร้างกล้ามเนื้อไร้ไขมัน เวย์โปรตีนซึ่งพบในผลิตภัณฑ์นมอาจเป็นประโยชน์ต่อสุขภาพหลายประการที่เกิดจากผลิตภัณฑ์จากนม การศึกษาพบว่าเวย์โปรตีนที่ได้รับเป็นอาหารเสริมช่วยลดทั้ง LDL และคอเลสเตอรอลรวมตลอดจนความดันโลหิต คุณสามารถหาเวย์โปรตีนผงได้ในร้านขายอาหารเพื่อสุขภาพและร้านขายของชำบางแห่ง บุคคลที่รับประทานอาหารที่มีสารลิวซีนสูงร่วมกับการออกกำลังกายจะมีเนื้อเยื่อกล้ามเนื้อไร้มันมากขึ้นและสูญเสียไขมันในร่างกายมากขึ้น เมื่อพวกเขาสูญเสียไขมัน อัตราการเผาผลาญจะเพิ่มขึ้น และเผาผลาญแคลอรี่มากขึ้นตามธรรมชาติในแต่ละวัน เวย์โปรตีนยังช่วยควบคุมน้ำหนักโดยส่งเสริมความอิ่มหรือความรู้สึกอิ่ม เวย์โปรตีนมีคุณสมบัติเหนือกว่าโปรตีนเคซีนในการส่งเสริมความอิ่ม เวย์โปรตีนให้โปรตีนคุณภาพสูงโดยไม่มีคาร์โบไฮเดรตและไขมัน แต่มักจำกัดอยู่ในอาหารคาร์โบไฮเดรตต่ำ ในการทบทวนนี้ เราจะพูดคุยสั้นๆ เกี่ยวกับการผลิต รูปแบบต่างๆ ประโยชน์ต่อสุขภาพ และข้อดีอื่นๆ ของเวย์โปรตีน แตกต่างจากโปรตีนจากพืชตรงที่ประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นต่อสายโซ่กิ่งก้านทั้งหมดที่จำเป็นสำหรับการสร้างกล้ามเนื้อ การใช้ผลิตภัณฑ์โภคภัณฑ์อาจเสี่ยงต่อการสูญเสียคุณค่าทางโภชนาการบางส่วนจากเวย์ การจัดหาแหล่งที่น่าสงสัยและความปลอดภัยของอาหารยังเพิ่มข้อกังวลสำหรับผู้เสพที่มีสติในปัจจุบัน ผงเวย์โปรตีน DMoose ประกอบด้วยเวย์โปรตีนเข้มข้นและเวย์โปรตีนไอโซเลทเป็นส่วนผสมหลัก ทั้งสองชนิดนี้ถือเป็นโปรตีนคุณภาพสูงที่มีความหลากหลายเพียงพอที่จะใช้ในระหว่างการฟื้นตัวหลังออกกำลังกายหรือการเพิ่มพลังงานก่อนออกกำลังกาย

หนึ่งช้อนจากถุงใบนี้ประกอบด้วยโปรตีน 20 กรัม และลิวซีน 2.75 กรัม ซึ่งเป็นกรดอะมิโนที่ช่วยฟื้นฟูกล้ามเนื้อ มองอย่างใกล้ชิดแล้วคุณจะสังเกตเห็นว่าเวย์ชนิดผงต่างจากเวย์ชนิดผงอื่นๆ (และในรายการนี้) แม้แต่เวย์ชนิดปรุงแต่งก็ไม่มีสารให้ความหวานเทียม อย่างไรก็ตาม นั่นก็หมายความว่ามันมีค่าคาร์โบไฮเดรต/แคลอรี่สูงกว่าตัวเลือกที่ให้ความหวานเทียมเล็กน้อย ผงเวย์โปรตีน Naked ที่ไม่ได้ปรุงแต่งจะดึงทุกอย่างออกมา ยกเว้นตัวเวย์เอง โดยไม่มีสารเติมแต่งหรือสารให้ความหวาน น่าประหลาดใจสำหรับบางคน เราพบว่ามันตรวจไม่พบเลยเมื่อผสมเข้ากับเชคและสมูทตี้ มันไม่มีรสที่ค้างอยู่ในคอหรือเนื้อหยาบ แต่เราแนะนำว่าอย่าผสมมันกับน้ำเพียงอย่างเดียวเพราะมันแค่รสชาติจืดชืด เวย์โปรตีนไอโซเลทนี้เรียบง่ายและตรงไปตรงมา ปรุงด้วยรสชาติธรรมชาติและสารให้ความหวานจากพืชเพื่อให้ได้รสชาติที่ยอดเยี่ยม บรรณาธิการของเรากลับมาใช้รสชาติวานิลลาครั้งแล้วครั้งเล่าด้วยรสชาติมิลค์เชคที่เข้มข้นและคุณภาพที่ผสมผสานได้ง่าย ใช่ มันมีรสหวาน แต่น้อยกว่าผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่เทียบเคียงได้ เนื่องจากแบรนด์ใช้ส่วนผสมของน้ำตาลอ้อยและหญ้าหวานเพื่อลดปริมาณน้ำตาล (เติมน้ำตาลเพียงหนึ่งกรัมต่อหนึ่งมื้อ) เราชอบที่จะหลีกเลี่ยงสารให้ความหวานเทียมหรือน้ำตาลแอลกอฮอล์ ซึ่งอาจทำให้เกิดอาการไม่สบายท้องในบางคนได้

อย่างไรก็ตาม ผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับไตหรือตับในปัจจุบันอาจต้องการหลีกเลี่ยงเวย์โปรตีนหรืออย่างน้อยควรปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญก่อนรับประทาน เป็นที่ทราบกันดีว่าโปรตีนสามารถช่วยลดน้ำหนักได้ เนื่องจากเป็นสารอาหารหลักที่อิ่มเอมใจมากที่สุด (29) หากคุณรับประทานเนื้อสัตว์ ปลา ไข่ และผลิตภัณฑ์จากนมเป็นจำนวนมากอยู่แล้ว ซึ่งล้วนแต่มีโปรตีนคุณภาพสูง ประโยชน์ของการเพิ่มเวย์ก็อาจจะน้อยมาก ดังนั้นหลักฐานของเวย์โปรตีนที่มีต่อกล้ามเนื้อและความแข็งแรงจึงผสมปนเปกัน และผลลัพธ์อาจแตกต่างกันอย่างมากระหว่างบุคคล

ฉันสั่งผลิตภัณฑ์นี้แต่ไม่เคยได้รับเลย มันบอกว่าส่งมาเมื่อ 4 วันที่แล้ว ฉันติดต่อ Naked Nutrition และไม่ได้ช่วยอะไรเลยที่ฉันใช้เงิน one hundred ดอลลาร์โดยเปล่าประโยชน์เลย ฉันไม่แนะนำให้คุณทำธุรกิจกับ “ร้านค้า” หรือ Naked Nutrition Naked Whey เป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรม ‘Informed Choice’ เพื่อให้แน่ใจว่านักกีฬาสามารถใช้ Naked Whey ได้อย่างปลอดภัย Naked Whey แต่ละชุดจะถูกสุ่มทดสอบเพื่อหาสารต้องห้ามและสิ่งสกปรกเพื่อยืนยันว่าผลิตภัณฑ์มีความบริสุทธิ์มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ไม่ว่าคุณจะเป็นนักกีฬามืออาชีพหรือนักรบในช่วงสุดสัปดาห์ Naked Whey ก็มีโปรตีนบริสุทธิ์และปลอดภัย one hundred pc Naked Whey ไม่มีการไฮโดรไลซ์ โดยทั่วไปเวย์ไฮโดรไลซ์จะถูกวางตลาดมากเกินไปและขายในราคาที่สูงกว่า เนื่องจากแบรนด์ต่างๆ อ้างว่าเวย์ดูดซึมได้เร็วกว่า มีหลักฐานเพียงเล็กน้อยที่สนับสนุนสิ่งนี้ และเวย์ไฮโดรไลซ์ไม่มีปัจจัยทางชีวภาพแบบเดียวกับเวย์เน็กเก็ตที่สนับสนุนสุขภาพและเป้าหมายของคุณ ผู้ผลิตเติมเอนไซม์ลงในนมในกระบวนการผลิตชีส เอนไซม์จะทำให้นมจับตัวเป็นก้อน ซึ่งแยกเวย์ของเหลวออกจากนมเปรี้ยวที่เป็นของแข็ง นมเปรี้ยวซึ่งมีไขมันส่วนใหญ่ในนมเป็นส่วนประกอบหลักในชีส

UNJURY® เป็นโปรตีนคุณภาพสูงที่เป็นตัวเลือกในอุดมคติสำหรับผู้ป่วยโรคอ้วน ผู้ป่วยมะเร็ง ผู้ป่วยลดน้ำหนัก ผู้ป่วยเบาหวาน และผู้สูงอายุที่มุ่งมั่นในการสูงวัยอย่างมีสุขภาพดี ได้รับการแนะนำที่โรงพยาบาลยอดนิยมของอเมริกา คำแนะนำผลิตภัณฑ์ของเราเป็นเพียงบทบรรณาธิการเท่านั้น และแม้ว่าเราอาจได้รับผลิตภัณฑ์ฟรีสำหรับทดสอบและตรวจทาน แต่เราแนะนำเฉพาะผลิตภัณฑ์ที่เราประทับใจมากที่สุดเท่านั้น เราไม่อนุญาตให้ผู้ค้าปลีกหรือผู้ติดต่อด้านการประชาสัมพันธ์มากำหนดเนื้อหาหรือความครอบคลุมผลิตภัณฑ์ของเรา นี่คือเหตุผลที่คุณสามารถไว้วางใจให้เราให้คำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่เชื่อถือได้และเป็นกลางแก่คุณ นอกจากนี้ราคาต่อการแสดงผลนาฬิกาอยู่ที่ 1.99 ดอลลาร์ซึ่งสูงเกินไปสำหรับงบประมาณบางส่วน แม้ว่าจะสอดคล้องกับตัวเลือกการทำความสะอาดระดับสูงอื่นๆ แต่ก็มีตัวเลือกที่เป็นมิตรกับกระเป๋าสตางค์มากกว่า ความโปร่งใสเป็นชื่อของมันด้วยเหตุผลที่ดี เนื่องจากเป็นเรื่องเกี่ยวกับป้ายกำกับที่สะอาดตา ไม่มีอะไรเทียมในที่นี้ และหากคุณสนใจเรื่องการประกันคุณภาพ ก็ยังมี Informed Choice Certification คอยสนับสนุน

นักกีฬาควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการรับรองจาก Informed Sport เพื่อรับประกันความปลอดภัยและการประกันคุณภาพ การเสริมด้วยผลิตภัณฑ์ที่ถูกบุกรุกหรือต่ำกว่ามาตรฐานอาจบ่อนทำลายอาชีพและสุขภาพของนักกีฬา ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการรับรองด้านกีฬาได้รับการทดสอบเพื่อหาสารต้องห้ามที่ระบุโดยหน่วยงานต่อต้านการใช้สารต้องห้ามโลก (WADA) ฉันควรบริโภคเวย์โปรตีนของ Muscle Nectar เมื่อใด เวย์โปรตีนของ Muscle Nectar ควรบริโภคหลังออกกำลังกายเพื่อเติมพลังงานให้กับกล้ามเนื้อด้วยโปรตีน ป้องกันการสลายตัวของกล้ามเนื้อ ประการที่สองคือเติมเต็มความต้องการโปรตีนในแต่ละวัน Muscle Nectar เป็นแบรนด์ที่ดีหรือไม่ นี่คือสิ่งที่ทำให้ Muscle Nectar ไม่ใช่แค่แบรนด์ที่ดี แต่เป็นหนึ่งในฟิตเนสที่ดีที่สุดของอินเดีย เวย์โปรตีนในปริมาณสูงแสดงให้เห็นว่าสามารถลดระดับโปรตีน C-reactive ในเลือดได้ ซึ่งบ่งชี้ว่าสามารถช่วยลดการอักเสบได้ คุณสมบัติของเวย์โปรตีนเหล่านี้อาจเทียบได้กับคุณสมบัติของยารักษาโรคเบาหวาน เช่น ซัลโฟนิลยูเรีย (25) เมื่อเปรียบเทียบกับแหล่งโปรตีนอื่นๆ เช่น ไข่ขาวหรือปลา เวย์โปรตีนดูเหมือนจะมีความได้เปรียบกว่า (23, 24)

Ascent เวย์โปรตีนเป็นสิ่งหนึ่งที่คุณจับต้องได้อย่างแน่นอน โดยมอบสิทธิประโยชน์มากมายที่ทำให้โดดเด่นในการทดสอบเวย์ผงอย่างครอบคลุมของเรา มันผสมผสานเวย์โปรตีนพื้นเมืองเข้าด้วยกันและคนที่อยู่เบื้องหลังมันอ้างว่าเวย์โปรตีนมีการปรับแต่งน้อยที่สุดที่คุณสามารถหาได้ และคุณจะได้รับโปรตีน 25 กรัมต่อมื้อ ผงโปรตีนนี้โดดเด่นอย่างแท้จริงสำหรับผู้ที่มีงบประมาณจำกัดเมื่อพูดถึงผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ด้วยราคาต่อหน่วยบริโภคเพียง 70 เซ็นต์ แม้จะมีราคาที่ไม่แพง แต่ก็ไม่มีข้อ จำกัด เกี่ยวกับคุณค่าทางโภชนาการหรือความปลอดภัย เพื่อประสบการณ์ที่ดีที่สุด ให้ทำเวย์โปรตีนสมูทตี้โดยใช้ของเหลว ผลไม้ (สดหรือแช่แข็ง) และอาจใส่น้ำแข็งในเครื่องปั่นความเร็วสูง มีสูตรโปรตีนเชคมากมายที่สามารถเตรียมด้วยเวย์โปรตีนผงได้ นอกจากนี้ยังใช้สำหรับสูตรกาแฟโปรตีนอีกด้วย คุณยังสามารถเติมเวย์ลงในข้าวโอ๊ตหรือโยเกิร์ตแล้วคนให้เข้ากัน

ตรวจสอบส่วนผสมก่อนซื้ออาหารเสริมเวย์โปรตีนเสมอ เพื่อหาสารก่อภูมิแพ้ที่เป็นไปได้และการใช้ที่แนะนำ เวย์โปรตีนผงในอุดมคติของคุณควรได้รับการปรับแต่งให้เหมาะกับเป้าหมายและการเลือกรับประทานอาหารของคุณโดยเฉพาะ เนื่องจากมีความเข้มข้นและอัตราส่วนคาร์โบไฮเดรต-ไขมันต่อโปรตีนที่หลากหลาย เวย์โปรตีนผงมีความปลอดภัยอย่างสมบูรณ์และมีผลข้างเคียงเกือบเป็นศูนย์หากใช้อย่างถูกต้อง ในบางกรณี ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเวย์โปรตีนได้รับการพิสูจน์แล้วว่าช่วยเพิ่มสุขภาพหัวใจและหลอดเลือดด้วยการลดการอักเสบและความดันโลหิต ความเข้มข้นของเวย์โปรตีนที่สูงขึ้นสามารถเห็นได้ในผงเวย์โปรตีนไอโซเลท โปรตีนในเวย์โปรตีนไอโซเลทแยกออกจากแลคโตส ไขมัน และคอเลสเตอรอลโดยใช้เทคนิคการกรองระดับไมโครอันเป็นเอกลักษณ์ เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีความเข้มข้นของโปรตีนสูงขึ้นและบริสุทธิ์ยิ่งขึ้น เวย์โปรตีนในรูปแบบที่ผ่านการแปรรูปน้อยที่สุดคือเวย์โปรตีนเข้มข้น ซึ่งมีกลูตามีนและ BCAAs เพื่อรักษาสุขภาพของกล้ามเนื้อ สารสกัดเข้มข้นมักจะมีไขมัน แลคโตส และคอเลสเตอรอลมากกว่าเวย์ไอโซเลท และมีโปรตีนมากกว่าประมาณ 80% EHPabs ช่วยให้ผู้คนบรรลุเป้าหมายในการออกกำลังกายด้วยอาหารเสริมระดับมืออาชีพมานานกว่าทศวรรษ ดังนั้นเราจึงรู้ว่าอะไรได้ผล!

ระดับของกรดอะมิโนเหล่านี้ยังคงเพิ่มขึ้นประมาณ 90 นาทีก่อนที่จะลดลงอย่างรวดเร็วหลังจากที่คุณบริโภคเวย์ แต่ยังคงเพิ่มขึ้นเป็นเวลาสี่ถึงห้าชั่วโมงหลังจากที่คุณบริโภคเคซีน (11) อย่างไรก็ตาม เนื่องจากเคซีนให้การตอบสนองในการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้ออย่างยั่งยืนมากกว่า จึงอาจให้ประโยชน์ต่อการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อที่คล้ายคลึงกันเช่นเดียวกับเวย์ แม้ว่าโปรตีนทั้งสองชนิดจะช่วยเพิ่มความอิ่มหรือความรู้สึกอิ่มได้ โดยช่วยลดปริมาณแคลอรี่และส่งเสริมการลดน้ำหนัก แต่เวย์อาจเพิ่มความอิ่มได้มากขึ้นเมื่อบริโภคก่อนมื้ออาหาร (6) ผลิตภัณฑ์โปรตีนที่ได้รับการรับรองช่วยให้ผู้บริโภคมั่นใจในอาหารเสริมโปรตีนที่พวกเขาเลือกสำหรับการฝึกอบรม โดยทั่วไปเวย์โปรตีนเข้มข้นจะใช้ในผลิตภัณฑ์นม ส่วนผสมแบบแห้ง ส่วนผสมแบบเปียก ส่วนผสมแบบแห้งที่เตรียมไว้ น้ำอัดลม อาหารพิเศษ อาหารสำหรับทารก ผลิตภัณฑ์เบเกอรี่ ขนมหวาน ของหวานแช่แข็ง โพรเซสชีส และอื่นๆ เพื่อส่งเสริมประสิทธิภาพสูงสุดและการฟื้นตัวที่รวดเร็วขึ้น ควรบริโภคเวย์โปรตีน Explosive Athlete Series 2-3 ครั้งต่อวัน (หรือตามที่นักโภชนาการแนะนำ) โดยควรรับประทานครั้งละ 1 ครั้งในตอนเช้า ก่อนนอน และหลังการออกกำลังกายหรือการฝึกซ้อมทันที

whey protein

หากคุณต้องการเพิ่มปริมาณโปรตีนให้สูงสุด คุณจะต้องให้ร่างกายได้รับโปรตีนที่สม่ำเสมอตลอดทั้งวัน นอกเหนือจากการเลือกประเภทของเวย์โปรตีนที่เหมาะกับความต้องการของคุณแล้ว ส่วนผสมอื่นๆ ในผลิตภัณฑ์ก็เป็นปัจจัยสำคัญที่ต้องพิจารณาเช่นกัน Wisconsin Whey Protein และ Stainless Technologies เป็นบริษัทในเครือที่มีกรรมสิทธิ์ร่วมกัน Stainless Technologies ให้บริการด้านการออกแบบ วิศวกรรม การผลิต การติดตั้ง และระบบอัตโนมัติแก่บริษัทนมและอาหารแปรรูปชั้นนำในอุตสาหกรรม ทีมผู้นำของเรามีประสบการณ์มากกว่า forty ปีในการพัฒนาและใช้เทคโนโลยีการกรองทั่วโลก เรามีโรงงานที่ทันสมัยและมีประสิทธิภาพซึ่งได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมมาโดยเฉพาะสำหรับส่วนผสมที่เราผลิต ทีมงานของเรามีความเชี่ยวชาญในการนำเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดมาใช้ได้เร็วกว่าใครๆ สิ่งนี้ทำให้เรามีความสามารถและคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่คู่แข่งของเราไม่สามารถเทียบได้ เวย์จากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้ามีสารกระตุ้นภูมิคุ้มกันในระดับที่สูงกว่า ได้แก่ เบต้า-แลคโตโกลบูลิน แลคโตเฟอร์ริน และไลโซไซม์³ สารประกอบเหล่านี้ปรับปรุงการตอบสนองของสารต้านอนุมูลอิสระของร่างกายและช่วยต่อสู้กับแบคทีเรียที่เป็นอันตราย⁴ เวย์ที่เลี้ยงด้วยหญ้ายังมีกรดคอนจูเกตไลโนเลอิก (CLA) ซึ่งเป็นกรดไขมันที่ช่วยเพิ่มการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน⁵ นักโภชนาการที่ลงทะเบียน Maxine Smith, RD, LD อธิบายข้อดีและข้อเสียของเวย์โปรตีน และคุณต้องการอาหารเสริมตัวนี้ในชีวิตหรือไม่ ได้ คุณสามารถใช้เวย์ผงในช่วงวันหยุดเพื่อช่วยให้กล้ามเนื้อฟื้นตัวและรองรับความต้องการโปรตีนในแต่ละวันได้

เวย์โปรตีนไอโซเลทผ่านกระบวนการแปรรูปที่สูงขึ้น ซึ่งส่งผลให้มีปริมาณโปรตีนสูงขึ้น โดยมีคาร์โบไฮเดรต แลคโตส และไขมันน้อยลง ทำด้วยเอนไซม์ย่อยอาหารเพื่อลดอาการท้องอืด สูตรนี้จะช่วยให้คุณสร้างกล้ามเนื้อ จัดการน้ำหนัก ลดการอักเสบ และสนับสนุนระบบภูมิคุ้มกันให้แข็งแรง ผลิตภัณฑ์นี้อยู่ระหว่างการยกเลิกการผลิต การขายทั้งหมดถือเป็นที่สิ้นสุด การวิจัยยังแสดงให้เห็นว่านักกีฬาโดยเฉพาะจำเป็นต้องเพิ่มการบริโภคโปรตีนเพื่อให้สามารถฟื้นฟูกล้ามเนื้อหลังออกกำลังกายอย่างหนัก

หากคุณกำลังตั้งครรภ์และประสบปัญหาในการบรรลุเป้าหมายการบริโภคโปรตีน คุณอาจต้องการใช้อาหารเสริม โดยต้องได้รับอนุมัติจาก OB ของคุณ มองหาผงเวย์โปรตีนบริสุทธิ์ที่ผ่านการทดสอบโลหะหนักของเรา ใช่แล้ว เวย์โปรตีนมีประโยชน์สำหรับหลายๆ คน โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ ตอบสนองความต้องการโปรตีน หรือเติมเต็มช่องว่างทางโภชนาการ โปรตีนเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับร่างกายเนื่องจากมีบทบาทสำคัญในการทำงานต่างๆ มันเป็นองค์ประกอบสำคัญของเซลล์ของมนุษย์ทุกเซลล์ เกี่ยวข้องกับกระบวนการทางชีวเคมีที่สำคัญ และจำเป็นสำหรับการเจริญเติบโต การพัฒนา การซ่อมแซมเนื้อเยื่อ และการบำรุงรักษากล้ามเนื้อ โปรตีนช่วยสร้างแอนติบอดีที่ต่อสู้กับการติดเชื้อ นำออกซิเจนในเลือด และควบคุมฮอร์โมน นอกจากนี้ เนื่องจากเวย์โปรตีนไอโซเลทโดยทั่วไปมีคาร์โบไฮเดรตต่ำ ปราศจากแลคโตส ปราศจากไขมัน ปราศจากคอเลสเตอรอล และปราศจากกลูเตน จึงทำให้เวย์โปรตีนไอโซเลทนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ควบคุมอาหารคาร์โบไฮเดรตต่ำ บุคคลที่แพ้แลคโตส หรือนักกีฬาที่ต้องการ ฉีกขาดขณะอัดกล้ามเนื้อ คุณจะไม่มีปัญหาในการย่อยอาหารเมื่อเทียบกับโปรตีนด้อยกว่าและการฟื้นตัวดีขึ้น พูดง่ายๆ ก็คือ NutraBio 100% เวย์โปรตีนไอโซเลทคือราชาแห่งเวย์โปรตีนในป่า เวย์โปรตีนเข้มข้น 70% เหมาะสำหรับระบบอาหารอิมัลชันและแปรรูป โดยเป็นแหล่งโปรตีนที่สูงกว่าสำหรับทดแทนนมแข็ง เวย์โปรตีนไอโซเลตนี้ไม่มีรสชาติและอุดมไปด้วยกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง เช่น ลิวซีน ไอโซลิวซีน และวาลีน ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของนักเพาะกายได้อย่างเหมาะสม พร้อมทั้งรักษามวลกล้ามเนื้อ แอล-กลูตามีน – กรดอะมิโนที่มีอยู่มากที่สุดที่พบในกล้ามเนื้อ แอล-กลูตามีนจำเป็นต่อกระบวนการฟื้นฟูร่างกายหลายอย่าง แต่จะหมดลงอย่างรวดเร็วในระหว่างการออกกำลังกายอย่างหนัก บทบาทของมันในการสังเคราะห์ไกลโคเจน (การกักเก็บคาร์โบไฮเดรต) และการซ่อมแซมและสร้างเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อเป็นหน้าที่ที่สำคัญหลายประการ นอกจากนี้ยังมีส่วนช่วยในการหลั่งฮอร์โมนการเจริญเติบโต และเป็นองค์ประกอบสำคัญสำหรับสุขภาพของลำไส้และระบบภูมิคุ้มกัน แอล-กลูตามีนในระดับต่ำแสดงให้เห็นว่ามีความสัมพันธ์กับกลุ่มอาการออกกำลังกายมากเกินไป

เวย์โปรตีนมีสามประเภทหลัก; เวย์โปรตีนเข้มข้น (WPC), เวย์โปรตีนไอโซเลต (WPI) และเวย์โปรตีนไฮโดรไลเซต (WPH) อะโวคาโดเป็นแหล่งสารอาหารที่ดีรวมถึงกรดไขมันไม่อิ่มตัวเชิงเดี่ยว (MUFA) การวิจัยชี้ให้เห็นว่าเส้นใยจากอะโวคาโดสามารถปรับปรุงระดับคอเลสเตอรอล HDL และคุณภาพของคอเลสเตอรอลชนิด LDL ได้ การเพิ่มอะโวคาโดสองมื้อต่อสัปดาห์ในอาหารเพื่อสุขภาพหัวใจสามารถลดความเสี่ยงของโรคหัวใจได้ ด้วยคุณสมบัติความหนืดและการเกิดเจลที่น่าประทับใจของเวย์โปรตีนเชิงฟังก์ชัน พร้อมด้วยโปรไฟล์รสชาติที่หลากหลาย จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานที่หลากหลาย รวมถึงทั้งระบบแปรรูปแบบเย็นและแบบใช้ความร้อน เนื่องจากมีความชื้นได้ง่าย นักผสมสูตรจึงไม่ต้องกังวลว่าการผสมสูตรอาหารจะล้มเหลว เช่น การเกาะกันเป็นก้อน ตาปลา และการสลายตัวของความหนืด แม้ภายใต้สภาพแวดล้อมที่มีแรงเฉือนสูง ผู้ที่มีปัญหาสุขภาพบางประการ รวมถึงโรคไต ควรตรวจสอบกับผู้ให้บริการด้านสุขภาพที่มีความรู้ก่อนเริ่มอาหารเสริม จากข้อมูลของ Arsenault การบริโภคโปรตีนที่มากเกินไปอาจทำให้ไตเครียดในผู้ป่วยโรคไต ในกรณีนี้อาจแนะนำให้รับประทานอาหารที่มีโปรตีนต่ำลง

บทความนี้จะสำรวจความแตกต่างระหว่างเวย์และเคซีนโปรตีน และประโยชน์ของการบริโภคเวย์โปรตีนเหล่านี้ร่วมกันเพื่อการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการฟื้นฟู WPI จากธรรมชาติ 100% นี้ช่วยซ่อมแซม สร้าง และรักษามวลกล้ามเนื้อไร้ไขมันด้วยจำนวนแคลอรี่รวมต่อหนึ่งหน่วยบริโภคที่ต่ำกว่าของโปรตีน และมีชื่อเสียงในด้านอาหารของนักกีฬาหรือนักกีฬา การรับประทานโปรตีนปริมาณมากเป็นวิธีลดน้ำหนักที่มีประสิทธิภาพมาก และการศึกษาบางชิ้นแสดงให้เห็นว่าเวย์โปรตีนอาจให้ผลมากกว่าโปรตีนประเภทอื่นๆ ด้วยซ้ำ แม้ว่าเวย์โปรตีนโดยทั่วไปจะปลอดภัยและทนได้ดี แต่เวย์โปรตีนอาจเพิ่มความเสี่ยงต่อการเกิดสิวในบางคน และไม่เหมาะสำหรับผู้หมิ่นประมาทหรือผู้ที่แพ้แลคโตส ผู้ที่แพ้นมควรหลีกเลี่ยงเวย์โปรตีน การทบทวนการศึกษาเก้าชิ้นในปี 2018 พบว่าผู้เข้าร่วมที่เสริมเวย์โปรตีนมีการปรับปรุงปัจจัยเสี่ยงของโรคหัวใจ รวมถึงความดันโลหิต กลูโคส HDL ที่ป้องกันหัวใจ และคอเลสเตอรอลรวม เวย์โปรตีนอาจช่วยลดความอยากอาหาร ซึ่งสามารถส่งเสริมการลดน้ำหนักได้ การศึกษาแสดงให้เห็นว่าการบริโภคเวย์โปรตีนจะช่วยลดความหิวและเพิ่มฮอร์โมนที่กระตุ้นความอิ่ม เช่น เปปไทด์ YY (PYY) และเปปไทด์คล้ายกลูคากอน 1 (GLP-1)

นักกีฬาและผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายของเราชอบเวย์โปรตีนเข้มข้นของเรา เนื่องจากเวย์โปรตีนเข้มข้นที่ผ่านการกรองอย่างเหมาะสมจะมีโปรไฟล์กรดอะมิโนแบบเดียวกับเวย์ไอโซเลท แต่ยังมีปัจจัยด้านสุขภาพและการเจริญเติบโตที่เวย์ไอโซเลทกำจัดออกไปด้วย เวย์โปรตีนผงเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ทำจากโปรตีนที่พบในเวย์ซึ่งเป็นผลพลอยได้จากการผลิตชีส เป็นแหล่งโปรตีนคุณภาพสูงที่ใช้เพื่อรองรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการฟื้นตัว การเสริม WP ได้รับความสนใจอย่างมากในด้านสุขภาพและการกีฬา นักกีฬามักใช้ WP เพื่อปรับปรุงมวลกล้ามเนื้อ ความแข็งแรง หรือองค์ประกอบของร่างกาย [4] คุณสมบัติทางโภชนาการและสรีรวิทยาของการเสริม WP รวมถึงผลกระทบต่อองค์ประกอบของร่างกายและประสิทธิภาพของร่างกายได้รับการศึกษาอย่างกว้างขวาง แต่ผลลัพธ์ที่ได้จะไม่สอดคล้องกันเสมอไป เนื่องจากขาดมาตรฐานการศึกษาในแง่ของตัวอย่าง การทดสอบที่ใช้ ระยะเวลา ปริมาณหรือประเภทของอาหารเสริมโปรตีน และ เพิ่มเติม [5]. เวย์โปรตีนผสม 96 % (เวย์โปรตีนเข้มข้นกรองพิเศษ, เวย์โปรตีนไอโซเลตกรองไมโครกรองข้าม), อิมัลซิไฟเออร์ (เลซิติน (ดอกทานตะวัน, ถั่วเหลือง²)), สารปรุงแต่งรส, เกลือ, สารให้ความหวาน (ซูคราโลส, สตีวิออลไกลโคไซด์จากหญ้าหวาน), สีผสมอาหาร (สารสกัดจากมอลต์ข้าวบาร์เลย์) (ปราศจากกลูเตน)) ²แหล่งที่มาและอัตราส่วนของเลซิตินอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ

ทีมงานของเราทำงานอย่างหนักเพื่อให้ความโปร่งใสว่าทำไมเราจึงแนะนำอาหารเสริมบางชนิด คุณสามารถอ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการเสริมอาหารของเราได้ที่นี่ ผงนี้ทำให้หวานด้วยหญ้าหวานและน้ำอ้อย โดยให้น้ำตาลเพิ่มเพียง 1 กรัมต่อมื้อ ในขณะที่หลีกเลี่ยงสารให้ความหวานเทียมหรือน้ำตาลแอลกอฮอล์ ซึ่งอาจทำให้ปวดท้องในบางคนได้ รสชาติของเคซีนวานิลลา PEScience Select Protein รสเลิศ พร้อมด้วยเนื้อสัมผัสที่นุ่มนวลอย่างไม่น่าเชื่อ ให้ความรู้สึกเหมือนคัพเค้กอย่างจริงจัง โดยมีข้อเสียเพียงอย่างเดียวคือหมดเร็วเกินไป มันทำคะแนนสูงสุดจากผู้ทดสอบของเรา โดยมีรายงานหนึ่งรายงานว่ามีรสชาติเบาและหวานและเหมือนกับวานิลลา โดยมีรสเค้กเล็กน้อยอยู่ด้านหลังและไม่มีรสที่ค้างอยู่ในคอ ผงโปรตีนชนิดที่ดีที่สุดสำหรับคุณนั้นขึ้นอยู่กับความต้องการของคุณ แต่เมื่อดูรายการส่วนผสมและการตรวจสอบจากองค์กรบุคคลที่สามแล้ว สองแบรนด์นี้จึงเป็นตัวเลือกที่ดี ผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างกันและรสชาติที่แตกต่างกันมีจำนวนแคลอรี่ที่แตกต่างกัน เวย์โปรตีนพลัส one hundred pc ให้พลังงาน 180 แคลอรี่ต่อสกู๊ป เวย์โปรตีน Fruit Loops และ Frosted Flakes มีแคลอรี่ 170 แคลอรี่ต่อสกู๊ป และ Casein Protein อยู่ที่ a hundred thirty แคลอรี่ต่ำ รักทุกสิ่งเกี่ยวกับรากฐานที่สำคัญของโปรแกรมโภชนาการของฉัน ไม่ต้องสงสัยเลยว่าพลังของโปรตีนนี้ดีที่สุด ราคาที่เหมาะสมสำหรับงบประมาณของฉัน บรรจุภัณฑ์มีความเรียบง่ายและอ่านง่าย เน็กเก็ตโดนโฮมรูแล้ว

เวย์เป็นโปรตีนคุณภาพสูง ซึ่งหมายความว่ามีกรดอะมิโนทั้งหมด รวมถึงกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดด้วย เวย์ยังเป็นโปรตีนที่ดูดซึมได้ดี ทำให้ส่งได้เร็วกว่าโปรตีนอื่นๆ ดังนั้นการที่โปรตีนชนิดนี้มีกรดอะมิโนทั้งหมดและสามารถจัดส่งได้อย่างรวดเร็ว ทำให้โปรตีนชนิดนี้เป็นหนึ่งในโปรตีนที่ดีที่สุดในการบริโภคหลังออกกำลังกาย เวย์โปรตีนยังได้รับการส่งเสริมว่ามีประโยชน์กับโรคเบาหวาน สุขภาพภูมิคุ้มกัน โรคหอบหืด และการลดน้ำหนัก แม้ว่าวิทยาศาสตร์ที่แข็งแกร่งจะยังไม่สนับสนุนคำกล่าวอ้างดังกล่าวก็ตาม อย่างน้อยที่สุด “เวย์โปรตีนเป็นแหล่งโปรตีนจากสัตว์ที่มีประโยชน์ทางชีวภาพสูง ซึ่งจะถูกดูดซึมได้อย่างรวดเร็วหลังจากการกลืนกิน” จอห์นสตันกล่าว โปรตีนได้รับการแสดงโดยกำหนดเป้าหมายการเจริญเติบโตและการพัฒนาของกล้ามเนื้อ เสริมสร้างกระดูกให้แข็งแรง และช่วยในเรื่องการเจริญเติบโตและซ่อมแซมเซลล์ กรดอะมิโนทั้ง 9 ชนิด ได้แก่ ฮิสทิดีน ไอโซลิวซีน ลิวซีน ไลซีน เมไทโอนีน ฟีนิลอะลานีน ธรีโอนีน ทริปโตเฟน และวาลีน ตามหอสมุดแพทยศาสตร์แห่งชาติของสถาบันสุขภาพแห่งชาติ กรดอะมิโนเหล่านี้ทำหน้าที่สำคัญของร่างกาย รวมถึงการดูดซึมสารอาหารและการซ่อมแซมเนื้อเยื่อ และต้องได้รับผ่านการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพหรืออาหารเสริม คนส่วนใหญ่จะไม่ประสบผลข้างเคียงเมื่อรับประทานเวย์โปรตีนผง แต่หากบริโภคมากเกินไป คุณอาจพบว่าการขับถ่ายเปลี่ยนแปลง สิว ท้องอืด ความอยากอาหารลดลง เหนื่อยล้า ปวดศีรษะ และคลื่นไส้ การทบทวนการศึกษา 2 เรื่องที่ดำเนินการเกี่ยวกับ EAA ในเดือนธันวาคม 2020 พิสูจน์แล้วว่าสารประกอบเหล่านี้ปรับปรุงการดูดซึมโปรตีนโดยรวม โปรตีนที่มี EAA ทั้งหมดเรียกว่าโปรตีนสมบูรณ์ ในขณะที่โปรตีนจากพืช (ยกเว้นถั่วเหลือง) ถือเป็นโปรตีนที่ไม่สมบูรณ์เนื่องจากขาด EAA บางชนิด นี่คือเหตุผลว่าทำไมผงโปรตีนวีแกนส่วนใหญ่จึงผสมผสานแหล่งโปรตีนจากพืชต่างๆ เราเลือก Nutricost Whey Protein Concentrate เป็นเวย์โปรตีนราคาประหยัดที่ดีที่สุด เนื่องจากมีราคาไม่แพงมากและมีรสชาติอร่อย ตัวเลือกแบบไม่ปรุงรสมีราคาเริ่มต้นเพียง zero.seventy eight ดอลลาร์ต่อสกู๊ป เมื่อซื้อภาชนะไม่ปรุงแต่งขนาด 5 ปอนด์ และเพียง 0.ninety nine ดอลลาร์หรือน้อยกว่านั้นหากคุณซื้อภาชนะไม่มีกลิ่นขนาด 5 ปอนด์ สิ่งนี้ทำให้ Nutricost ได้รับ 5 จาก 5 ในหมวดการกำหนดราคา เนื่องจากผงโปรตีนที่มีราคาไม่แพงที่สุดอยู่ที่ประมาณ 1 ดอลลาร์ต่อมื้อ

แม้ว่าการศึกษาครั้งนี้มีแนวโน้มดี แต่ก็ตรวจสอบเฉพาะประชากรที่เลือกเท่านั้น และตัวแปรอื่นๆ อาจส่งผลต่อความสามารถของร่างกายในการเพิ่มกล้ามเนื้อและป้องกันการสูญเสียกล้ามเนื้อ † ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ เมื่อใช้เป็นเวลานานร่วมกับการควบคุมอาหารและโปรแกรมการฝึกอบรมที่เหมาะสม ลิขสิทธิ์ © 2024 Universal Nutrition สงวนลิขสิทธิ์. อย่างไรก็ตาม เวย์ได้รับการแสดงเพื่อลดการสูญเสียในทุกส่วนเหล่านี้ ทำให้เวย์เป็นอาหารเสริมที่น่าทึ่งที่ช่วยชะลอกระบวนการชรา เนื่องจากเวย์โปรตีนส่งเสริมการสังเคราะห์กลูตาไธโอน จึงทำงานเพื่อเพิ่มระบบภูมิคุ้มกันของคุณ กลูตาไธโอนยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของสารต้านอนุมูลอิสระอื่นๆ เช่น วิตามินซี, CoQ10, ALA และวิตามินอี บทความนี้จัดทำขึ้นโดยอาศัยหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ เขียนโดยผู้เชี่ยวชาญ และตรวจสอบข้อเท็จจริงโดยกองบรรณาธิการที่ผ่านการฝึกอบรมของเรา โปรดทราบว่าตัวเลขในวงเล็บ (1, 2 ฯลฯ) เป็นลิงก์ที่สามารถคลิกไปยังการศึกษาวิจัยที่มีการทบทวนโดยผู้ทรงคุณวุฒิทางการแพทย์ ไม่ว่าคุณจะซื้อผลิตภัณฑ์โปรตีน Kinetica Sports ใดก็ตาม คุณสามารถมั่นใจได้ว่าได้รับการทดสอบเป็นชุดเพื่อให้เป็นไปตามมาตรฐานที่เข้มงวดของ WADA (World Anti Doping Agency) และ Informed Sport ได้รับการอนุมัติด้วยเช่นกัน

ฟื้นฟูแผนการฝึกของคุณด้วยโปรตีนระดับพรีเมียมของ Explosive Whey สำหรับแชมป์เปี้ยน สร้างขึ้นอย่างพิถีพิถันเพื่อกระตุ้นประสิทธิภาพ การเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ และการซ่อมแซม ธรรมชาติของเคซีนโปรตีนที่ย่อยช้าหรือการผสมผสานเวย์เคซีนทำให้มีประโยชน์อย่างยิ่งในการรับประทานก่อนนอนเพื่อให้กล้ามเนื้อได้รับอาหารตลอดทั้งคืน (19) และแม้ว่าจะเป็นการฉลาดเสมอที่จะมีโปรตีนในการออกกำลังกายเพื่อเพิ่มกล้ามเนื้อและความแข็งแรงสูงสุด คุณควรให้ความสำคัญกับการบรรลุเป้าหมายโปรตีนในแต่ละวันเป็นอันดับแรก (18) ด้วยโปรตีนนมไอโซเลท คุณยังได้รับประโยชน์จากสารอาหารออกฤทธิ์ทางชีวภาพและเปปไทด์ต่างๆ ที่โปรตีนนมทั้งสองมีให้

หากนั่นไม่ใช่แยมของคุณ โปรตีนนี้มีเกือบ 20 รสชาติซึ่งมีตั้งแต่ Rocky Road ไปจนถึง Banana Cream โปรดทราบว่าโภชนาการที่เหมาะสมใช้โพแทสเซียมอะซีซัลเฟมและซูคราโลสเพื่อทำให้รสชาติต่างๆ หวานขึ้น ซึ่งอาจทำให้บางคนปวดหัวได้ (แม้ว่าโดยส่วนตัวแล้วฉันไม่เคยมีประสบการณ์เช่นนี้มาก่อน) ในสถานพยาบาลก่อนคลินิก Delamaire และคณะ [41] สังเกตได้จากหนูที่เพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญในน้ำหนักที่เพิ่มขึ้น การรับประทานอาหาร และพารามิเตอร์การเผาผลาญหลายอย่าง รวมถึงอินซูลินในเลือด เลปติน และไตรกลีเซอไรด์ นอกจากนี้ การศึกษานี้ยังตั้งข้อสังเกตถึงการเปลี่ยนแปลงจำนวนเซลล์ตับอ่อนและขนาด adipocyte ซึ่งบ่งบอกถึงผลการเผาผลาญในวงกว้างของ WP ในแบบจำลองสัตว์ ที่ PER4M® เราคิดว่าคุณไม่ควรต้องสละรสชาติเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ ดังนั้นแต่ละมื้อจึงอัดแน่นไปด้วยเวย์ที่มีประโยชน์ทางชีวภาพสูงและโปรตีนนมที่มีอยู่ในรสชาติอร่อยหลากหลายที่คุณจะหลงรัก ผสมในน้ำหรือนมได้อย่างง่ายดาย หรือสร้างสรรค์และใช้ในขนมที่มีโปรตีนสูง

ฐานเขย่าหลังปั่น/ออกกำลังกายที่ฉันชอบ ช็อคโกแลตผสมกับบลูเบอร์รี่เป็นรางวัลสำหรับความพยายามอย่างหนัก เข้าร่วมรายชื่ออีเมลของเราเพื่อรับทราบข้อมูลผลิตภัณฑ์ โปรโมชั่น และสูตรอาหารใหม่ๆ ก่อนใคร และรับส่วนลด 15% สำหรับการสั่งซื้อครั้งแรกของคุณ อร่อยแต่รสชาติไม่จัดจนเกินไป ผสมให้เข้ากันกับเครื่องปั่น ไม่มีปัญหา และตั้งแต่นั้นมาก็ซื้อเพิ่มอีกสองอ่าง แนะนำอย่างแน่นอน ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดได้รับการคัดเลือกโดยบรรณาธิการของเราอย่างอิสระ หากคุณซื้ออะไรบางอย่าง เราอาจได้รับค่าคอมมิชชั่นจากพันธมิตร

Explosive Whey สร้างขึ้นเพื่อแชมป์เปี้ยนในตัวคุณ ผลิตภัณฑ์ทุกชุดของเราได้รับการทดสอบก่อนออกสู่ตลาด ซึ่งรวมถึงทุกรสชาติหรือรูปแบบต่างๆ ด้วย เหตุใดเราจึงควรใช้เวย์โปรตีน Muscle Nectar เวย์โปรตีนชนิดผงเป็นวิธีที่ชาญฉลาดและง่ายที่สุดในการตอบสนองความต้องการโปรตีนของคุณ โดยไม่บริโภคแคลอรี่ส่วนเกินใดๆ ที่ไม่ต้องการ ที่มูซาชิ ส่วนผสมทุกอย่างได้รับการคัดสรรอย่างตั้งใจ ความมุ่งมั่นของเราในด้านคุณภาพทำให้มั่นใจได้ว่าแต่ละส่วนประกอบมีบทบาทเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพ การส่งเสริมการฟื้นตัว หรือการสนับสนุนความเป็นอยู่โดยรวม วางใจในสูตรที่คัดสรรมาอย่างดีของเราเพื่อช่วยให้คุณปลดล็อกศักยภาพสูงสุดของคุณได้ ในการศึกษาชิ้นหนึ่ง การรับประทานโปรตีน 25% ของแคลอรี่ในแต่ละวันจะช่วยลดความอยากโปรตีนได้ 60% และลดความอยากทานอาหารว่างสายๆ ลงครึ่งหนึ่ง (34)

บางคนเชื่อว่ามีความเสี่ยงจากอาหารที่ผ่านการขัดเกลาทางโภชนาการเช่นนี้ เนื่องจากถึงแม้จะมีสารอาหารจำนวนมาก แต่ความสมดุลก็ยังมุ่งไปที่โปรตีนอย่างมาก ปลาที่มีไขมันมีกรดไขมันโอเมก้า three ในระดับสูง ซึ่งสามารถลดไตรกลีเซอไรด์ ซึ่งเป็นไขมันชนิดหนึ่งที่พบในเลือด กรดเหล่านี้อาจช่วยลดความดันโลหิตและความเสี่ยงต่อการเกิดลิ่มเลือดได้ ในผู้ที่เคยเป็นโรคหัวใจอยู่แล้ว กรดไขมันโอเมก้า 3 อาจลดความเสี่ยงต่อการเสียชีวิตกะทันหันได้ จริงๆ แล้วมันก็ค่อนข้างง่าย เมื่อใช้ส่วนผสมคุณภาพสูงจากธรรมชาติ คุณไม่จำเป็นต้องเติมน้ำตาลและสารให้ความหวานเทียมเพิ่มเติมเพื่อให้รสชาติดีขึ้น โปรตีนช่วยให้รู้สึกอิ่มเพราะร่างกายย่อยและดูดซึมได้ช้ากว่าคาร์โบไฮเดรต วิธีนี้สามารถเป็นประโยชน์ในการสร้างมื้ออาหารที่กลมกล่อมเพื่อให้คุณกินได้จนถึงมื้อต่อไปหรือของว่าง การทบทวนที่ตีพิมพ์ใน Journal of Obesity and Metabolic Syndrome ในปี 2020 พบว่าอาหารที่มีโปรตีนสูงช่วยลดน้ำหนักของผู้เข้าร่วมได้ภายใน 6 ถึง 12 เดือน อย่างไรก็ตามผู้เขียนยอมรับว่าจำเป็นต้องมีการศึกษาระยะยาว การผสมผสานที่เป็นกรรมสิทธิ์ของโปรตีนราคาถูก รสชาติสังเคราะห์และสารให้ความหวาน และส่วนผสมตัวเติมอื่นๆ

เลือกจากตัวเลือกรสชาติอร่อย 14 แบบ (และเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ) หรือเลือกตัวเลือกแบบไม่มีรสชาติ หากคุณต้องการเวย์โปรตีนไอโซเลตชนิดผงบริสุทธิ์ที่มีรสชาติเป็นกลาง Transparent Labs เวย์โปรตีนไอโซเลทที่เลี้ยงด้วยหญ้า one hundred pc ง่ายต่อการผสมกับของเหลวและสามารถนำไปรวมในสูตรอาหารต่างๆ ได้ ทำให้เป็นแหล่งโปรตีนที่สะดวกและหลากหลายซึ่งเหมาะกับอาหารทุกประเภท นอกจากนี้ การวิจัยยังชี้ให้เห็นว่าอาหารเสริมเวย์โปรตีนสามารถช่วยสนับสนุนการฟื้นฟูกล้ามเนื้อหลังการออกกำลังกายอย่างหนัก โดยเร่งการซ่อมแซมกล้ามเนื้อและฟื้นฟูการทำงานของกล้ามเนื้อ ประกอบด้วยโปรตีนหลายชนิด รวมถึงเบต้าแลคโตโกลบูลินและอัลฟาแลคตัลบูมิน และมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิดที่ร่างกายต้องการเพื่อทำหน้าที่สำคัญ เช่น การสร้างโปรตีนใหม่และการผลิตฮอร์โมนและสารสื่อประสาท

Thorne Chocolate Whey Protein Isolate มีโปรตีนเข้มข้น 21 กรัมที่มาจากเวย์ไอโซเลทเพียงอย่างเดียว ทำให้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับบุคคลที่แพ้แลคโตสเนื่องจากความสามารถในการดูดซึมและการย่อยที่เพิ่มขึ้น ดังนั้นหากคุณกำลังมองหาเวย์โปรตีนผงที่ดีที่สุดที่จะลองในปี 2024 เราก็หาให้คุณได้ อ่านต่อไปเพื่อรับตัวเลือกระดับสูง 14 รายการตามบรรณาธิการที่สั่นคลอนของเราที่ Men’s Health ผงโปรตีนแต่ละประเภทมีความแตกต่างกันในกระบวนการผลิต คุณสมบัติ และโปรไฟล์ส่วนผสมด้วย ดังนั้นจึงอาจจะเหมาะกับคนบางกลุ่มมากกว่า

Transparent Labs เวย์โปรตีนไอโซเลทที่มาจากหญ้าเลี้ยง one hundred pc และมีอัตราส่วนโปรตีนต่อน้ำหนักสูงสุดเพื่อรองรับการฟื้นตัวและการเติบโตของกล้ามเนื้อในขณะที่ส่งเสริมสุขภาพโดยรวม เมื่อเลือกระหว่างโปรตีนถั่วกับเวย์โปรตีน รสชาติและเนื้อสัมผัสถือเป็นข้อพิจารณาที่สำคัญ เนื่องจากอาจมีอิทธิพลต่อการตัดสินใจของคุณ การตั้งค่ารสชาตินั้นเป็นเรื่องส่วนตัว แต่เวย์โปรตีนมักถูกอธิบายว่ามีความคงตัวที่บางกว่าและมีรสชาติคล้ายนมหรือครีมเล็กน้อย ทำให้ง่ายต่อการผสมลงในสมูทตี้ Stangland ตั้งข้อสังเกต ในทางกลับกัน โปรตีนถั่วอาจมีความหนากว่าเล็กน้อยและมีรสชาติเหมือนดินหรือเป็นกลางมากกว่า Hill กล่าว Stangland ยังอธิบายว่ามันเป็นสีชอล์ก ซึ่งทำให้ยากต่อการมาส์กในสมูทตี้ เพิ่มคุณค่าทางโภชนาการเป็นสองเท่าด้วยสมูทตี้ที่ทำจากเวย์โปรตีนของ Tera และสมูทตี้มิกซ์ที่คุณชื่นชอบทั้งหมดจากแบรนด์ในเครือของเรา Carrington Farms

Onnit Whey Protein เป็นตัวเลือกโปรตีนที่ดีเยี่ยมสำหรับผู้ที่มองหาโปรตีนที่เลี้ยงด้วยหญ้า อย่างไรก็ตาม มีผงโปรตีนที่เลี้ยงด้วยหญ้าที่สะอาดกว่าในตลาดซึ่งมีต้นทุนต่ำกว่า ดังที่เราได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ในรายการนี้ การบริโภคโปรตีนที่เพิ่มขึ้นอาจทำให้เกิดเสียงดังกึกก้อง และเราไม่ได้หมายถึงประเทศออสเตรเลีย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณแพ้นมหรือแพ้แลคโตส (และใช่ นั่นเป็นสองสิ่งที่แยกจากกัน) เวย์คือของเหลวที่เหลืออยู่หลังจากที่นมถูกทำให้แข็งตัวและตึงแล้ว มันเป็นผลพลอยได้จากการผลิตชีสหรือเคซีนและนำไปใช้ในเชิงพาณิชย์ได้หลายอย่าง เวย์หวานเป็นผลพลอยได้จากการผลิตฮาร์ดชีสประเภทวัว เช่น เชดดาร์หรือสวิสชีส เวย์กรด (หรือที่เรียกว่าเวย์เปรี้ยว) เป็นผลพลอยได้ที่เกิดขึ้นระหว่างการผลิตผลิตภัณฑ์นมประเภทกรด เช่น โยเกิร์ตเครียด นอกเหนือจากการสร้างและซ่อมแซมเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อ โดยเฉพาะหลังการออกกำลังกาย นี่คือประโยชน์อื่นๆ ของการบริโภคเวย์โปรตีน วัตถุดิบในส่วนผสมที่ใช้เวย์คือนม นมของ Grande ผลิตในฟาร์มโคนมในเขตมิดเวสต์โดยเฉพาะ ซึ่งมีแหล่งที่มาและทดสอบอย่างมีจริยธรรมเพื่อให้แน่ใจว่าไม่มียาปฏิชีวนะและสิ่งเจือปน จากนั้น จะถูกส่งตรงไปยังโรงงานผลิตชีส Grande ของเรา ซึ่งผ่านการทดสอบอีกรอบและผ่านการพาสเจอร์ไรส์อย่างเหมาะสมเพื่อความปลอดภัย ประกอบด้วยโปรตีน 80-90% และย่อยง่ายเนื่องจากเวย์โปรตีนสายโซ่ยาวจะแตกตัวเป็นโปรตีนที่มีขนาดเล็กลง สายโปรตีนขนาดเล็กเรียกว่าเปปไทด์ และร่างกายดูดซึมได้ง่าย โดยไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ใดๆ เนื่องจากอาหารเสริมโปรตีนชนิดนี้ผ่านขั้นตอนการกรองสูงสุด เวย์โปรตีนชนิดนี้จึงเป็นเวย์โปรตีนที่มีราคาแพงที่สุด

เวย์โปรตีนผงในรูปแบบธรรมชาติอาจไม่ดึงดูดใจทุกคน ดังนั้นผู้ผลิตจึงอาจเติมน้ำตาลและเครื่องปรุงเพื่อเพิ่มรสชาติ มองหาผงโปรตีนที่มีเวย์โปรตีนเป็นส่วนประกอบเดียว คุณสามารถเพิ่มความหวานในปริมาณที่เหมาะสมได้หากต้องการ หรือเลือกชนิดที่เติมน้ำตาล สารให้ความหวาน สารเติมแต่ง และสารตัวเติมในปริมาณต่ำ พูดง่ายๆ ก็คือ เวย์โปรตีนเข้มข้น (WPC) มีความเข้มข้นของไขมันและคาร์โบไฮเดรตสูงกว่าเวย์โปรตีนไอโซเลทคู่กัน ปริมาณโปรตีนที่มีอยู่ใน WPC อาจแตกต่างกันระหว่าง 30% ถึง 80% ตาม USDA ฉันลองใช้ผงโปรตีนมาหลายตันแล้ว เวย์วานิลลาเป็นโปรตีนที่มีรสชาติดีที่สุดที่ฉันเคยพบมา ฉันทำนม กล้วย 1 ลูก และ 2 สกู๊ป โดยใส่น้ำแข็งผสมลงในนิวทริบูลเล็ตของฉัน มันน่าทึ่ง. วัวที่เลี้ยงด้วยหญ้าในทุ่งหญ้ากินหญ้าซึ่งเป็นอาหารตามธรรมชาติของพวกมัน เป็นผลให้วัวเหล่านี้ไม่บริโภค GMOs หรือสารที่เป็นอันตรายใดๆ ที่วัวจำนวนมากต้องป้อน นอกจากนี้ยังสะท้อนให้เห็นในเวย์ที่วัวเหล่านี้ผลิต เนื่องจากเวย์ที่เลี้ยงด้วยหญ้ามีไขมันอิ่มตัวน้อยกว่าและมีไขมันที่ดีต่อสุขภาพมากกว่า นอกจากนี้ยังช่วยให้แน่ใจว่าเวย์มีคุณภาพสูงสุดและมีคุณค่าทางโภชนาการชั้นยอดอีกด้วย นอกจากการเสริมภูมิคุ้มกันแล้ว CLA ยังช่วยรักษามวลกล้ามเนื้อและเผาผลาญไขมันอีกด้วย ระดับ CLA ที่สูงขึ้นในเวย์ที่เลี้ยงด้วยหญ้าสามารถช่วยสนับสนุนเป้าหมายด้านองค์ประกอบร่างกายของคุณ⁶ โปรตีนเป็นสารอาหารหลักที่จำเป็นสำหรับการทำงานต่างๆ ตั้งแต่การสร้างและซ่อมแซมกล้ามเนื้อและกระดูกไปจนถึงการสร้างฮอร์โมนและเอนไซม์ Kinetica Whey เป็นอาหารเสริมโปรตีนชนิดผงที่สามารถช่วยเสริมสุขภาพและประสิทธิภาพโดยรวมของคุณได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพูดถึงการรักษากล้ามเนื้อไร้ไขมัน การซ่อมแซม และการเจริญเติบโต

เวย์มาจากกระบวนการผลิตชีสและเป็นส่วนผสมจากธรรมชาติโดยสมบูรณ์ ดังที่เป็นมาเป็นเวลากว่า 4,000 ปีแล้ว ลงทะเบียนกับ SiS เพื่อรับข้อเสนอพิเศษเฉพาะ การอัปเดตผลิตภัณฑ์ใหม่ คำแนะนำการฝึกอบรมจากผู้เชี่ยวชาญ และส่วนลด 10% สำหรับการสั่งซื้อครั้งแรกของคุณ การรักช่างฝีมือ ผู้ผลิต ผู้ประกอบการ และผู้ผลิตในท้องถิ่นของเราเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ ท้ายที่สุดแล้ว ชุมชนท้องถิ่นของเราคือหนึ่งในส่วนผสมที่สำคัญที่สุดของเรา

เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการควบคุมนิสัยการกินมากเกินไปและส่งเสริมโปรแกรมการออกกำลังกายเพื่อการจัดการการลดน้ำหนัก ผลิตภัณฑ์นมที่ดีต้องใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพดีเยี่ยม เครื่องแปรรูปนมดำเนินการทดสอบในขั้นตอนต่างๆ นับตั้งแต่ได้รับจนถึงนำเสนอต่อผู้บริโภค โปรตีนถั่วมีรสชาติเหมือนดินและเนื้อสัมผัสเป็นเม็ดเล็กซึ่งบางคนอาจไม่ชอบ มักใช้ร่วมกับโปรตีนจากพืชอื่นๆ เช่น โปรตีนกัญชาและโปรตีนเมล็ดฟักทอง เพื่อเพิ่มเนื้อสัมผัส รสชาติ และโปรไฟล์ของกรดอะมิโน Stangland กล่าวเสริม การใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีโปรตีนในระหว่างการอบช่วยให้คุณสามารถทดแทนแป้งที่มีแคลอรี่สูงบางส่วนได้ ในขณะเดียวกันก็รับประกันปริมาณโปรตีนที่เพียงพอในมื้ออาหารของคุณ ผู้ทดสอบของเราพบว่ารส Double Rich Chocolate มีรสชาติเบาและเป็นธรรมชาติ มีกลิ่นหอมเมื่อผสมกับน้ำ และไม่มีรสที่ค้างอยู่ในคอ แม้ว่าผงจะผสมกับน้ำได้ดีและทิ้งตะกอนไว้ที่ด้านล่างของแก้วเพียงเล็กน้อย ผู้ทดสอบของเรารายงานว่าพวกเขาน่าจะชอบให้ส่วนผสมมีความหนาขึ้นเล็กน้อยเนื่องจากมีน้ำสัมผัส เราแนะนำให้ผสมกับนมหรือนมที่ไม่ใช่นม หรือปั่นเป็นเชคเพื่อให้ข้นขึ้น

นอกเหนือจากโปรตีนแล้ว คุณค่าทางโภชนาการยังดี โดยรักษาระดับคาร์โบไฮเดรตและไขมันโดยมีคาร์โบไฮเดรต zero ถึง 2 กรัมและไขมัน zero ถึง three กรัมต่อมื้อ (ขึ้นอยู่กับรสชาติ) เรากลับไปที่รสชาติถ้วยเนยถั่วช็อกโกแลตครั้งแล้วครั้งเล่าสำหรับรสชาติที่ชวนให้นึกถึงถ้วยเนยถั่วของ Reese รสชาติทำให้เกิดความสมดุลระหว่างความหวานและความละเอียดอ่อน ทำให้ได้รสชาติที่เพลิดเพลินและไม่หวานแต่ก็ไม่จืดจางแม้จะผสมกับน้ำเพียงอย่างเดียวก็ตาม เนื้อครีมที่เรียบเนียนยังเป็นหนึ่งในเนื้อสัมผัสที่ดีที่สุด โดยทิ้งโปรตีนไว้ให้น้อยที่สุดและแทบไม่มีรสค้างอยู่ในคอเลย ผงนี้ยังเข้ากันได้อย่างลงตัวกับอาหารต่างๆ เช่น ข้าวโอ๊ตหรือแพนเค้ก (ของโปรดส่วนตัวของฉัน) ซึ่งให้ความคล่องตัวมากมาย บรรณาธิการของเราชอบเวอร์ชันที่ไม่มีรสชาตินี้เพื่อเพิ่มโปรตีนเป็นพิเศษโดยไม่ต้องเติมน้ำตาลหรือแคลอรี่ มันผสมอย่างลงตัวในสมูทตี้และมีไขมันเป็นศูนย์ คาร์โบไฮเดรตเพียง 1 กรัม และแคลอรี่ 85 ต่อหนึ่งมื้อ ทำให้เป็นหนึ่งในเวย์ผงที่ไม่ติดมันที่สุดที่เราทดสอบ

เวย์โปรตีนที่ได้จึงมีไขมันและแลคโตสน้อยกว่าเวย์โปรตีนไอโซเลทอื่นๆ ในท้องตลาด อีกทั้งยังช่วยให้สามารถละลายได้อย่างสมบูรณ์ด้วยรสชาติที่สะอาดและเป็นกลาง ท้ายที่สุดแล้ว การเลือกระหว่างโปรตีนถั่วกับเวย์โปรตีนนั้นขึ้นอยู่กับความชอบส่วนบุคคลและความต้องการด้านอาหารมากกว่า Stangland กล่าว ตัวอย่างเช่น บุคคลที่รับประทานอาหารวีแกนหรืออาหารที่ไม่มีนม หรือมองหาแหล่งโปรตีนที่ยั่งยืนมากกว่าอาจชอบโปรตีนถั่ว เวอร์เนอร์ตั้งข้อสังเกตว่าโดยทั่วไปแล้วเวย์โปรตีนมีราคาที่ถูกกว่า ให้รสชาติที่หลากหลายกว่า และหาซื้อได้ทั่วไปมากกว่าโปรตีนถั่ว เวย์โปรตีนไฮโดรไลเสตซึ่งเป็นอาหารเสริมเวย์โปรตีนที่แพงที่สุด มีความเข้มข้นของโปรตีนสูงเป็นพิเศษประมาณ 99% เวอร์เนอร์กล่าว ผ่านกระบวนการที่เรียกว่าไฮโดรไลซิส ซึ่งสลายโมเลกุลของเวย์โปรตีนและเพิ่มการดูดซึมและการย่อยอาหารของร่างกาย ทำให้เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ในบรรดาอาหารเสริมเวย์โปรตีน” เธออธิบาย

เวย์โปรตีนอาจลดปริมาณยาปฏิชีวนะที่ร่างกายดูดซึม การรับประทานเวย์โปรตีนร่วมกับยาปฏิชีวนะบางชนิดอาจลดประสิทธิภาพของยาปฏิชีวนะบางชนิดได้ เพื่อหลีกเลี่ยงปฏิกิริยานี้ ให้รับประทานเวย์โปรตีนเสริมอย่างน้อยหนึ่งชั่วโมงหลังยาปฏิชีวนะ ผงโปรตีนกรองขนาดเล็กที่ปราศจากฮอร์โมนและไร้สารตัวเติมนี้ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อคุณภาพสูงสุดเพื่อช่วยให้คุณตอบสนองความต้องการโปรตีน ฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว และสร้างกล้ามเนื้อไร้ไขมัน มีส่วนผสมของธรรมชาติ การวิจัยแสดงให้เห็นว่าการดื่มเวย์โปรตีนเชคก่อนมื้ออาหารช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดและลดระดับความหิวเพื่อให้คุณรับประทานอาหารน้อยลง นอกจากนี้ เวย์ยังสามารถรักษาระดับน้ำตาลในเลือดให้คงที่เมื่อบริโภคก่อนมื้ออาหารที่มีดัชนีน้ำตาลในเลือดสูง ช่วยกระตุ้นการผลิตอินซูลินและป้องกันระดับน้ำตาลในเลือดพุ่งสูงขึ้นอย่างมาก คำว่า “เวย์” หมายถึงสารที่ซับซ้อนซึ่งแยกออกจากของเหลวและประกอบด้วยโปรตีน แลคโตส แร่ธาตุ อิมมูโนโกลบูลิน และไขมันในปริมาณเล็กน้อย โปรตีนและเปปไทด์ที่ออกฤทธิ์ทางชีวภาพสูงที่พบในเวย์คือสิ่งที่ทำให้มันเป็นสุดยอดอาหารสำหรับการลดไขมันและสร้างกล้ามเนื้อไร้ไขมัน

บางคนอาจมีอาการไม่พึงประสงค์ เช่น ปวดศีรษะ คลื่นไส้ เป็นตะคริวเมื่อบริโภคเวย์โปรตีนในปริมาณมาก บุคคลที่แพ้หรือแพ้โปรตีนนมอาจพบอาการไม่พึงประสงค์หากบริโภคเวย์โปรตีนเนื่องจากเป็นส่วนผสมจากนม ต่อไปนี้เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพที่อาจเกิดขึ้นของเวย์โปรตีน รวมถึงผลข้างเคียงที่อาจเกิดขึ้นบางประการที่ต้องระวัง หากไมล์พิเศษคือสถานที่บนแผนที่ SIXSTAR จะถือสิทธิ์ในการตั้งชื่อ เป็นเวลากว่าทศวรรษแล้วที่เราได้นำเสนอผลิตภัณฑ์เพื่อการกีฬาเพื่อการกีฬาตามขนาดทางคลินิกที่กำหนดขึ้นโดยเฉพาะสำหรับนักกีฬาที่ออกกำลังได้นานขึ้น ทำงานหนักขึ้น และให้มากกว่าใครๆ

โดยทั่วไปเวย์โปรตีนถือว่าปลอดภัยในการบริโภค อย่างไรก็ตาม โปรดทราบว่าเวย์มาจากนมวัว ดังนั้นหากคุณแพ้นม คุณควรหลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์เวย์โปรตีน ในกรณีของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเวย์โปรตีน โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่จำหน่ายเพื่อการเพิ่มประสิทธิภาพ คุณต้องระวังส่วนผสมอื่นๆ ที่คุณอาจไม่ต้องการหรือจำเป็นในอาหารของคุณด้วย อาหารเสริมเวย์โปรตีนอาจมีส่วนผสมอื่นๆ ที่อาจทำปฏิกิริยากับยาบางชนิดได้ ดังนั้นควรปรึกษาแพทย์ก่อนรับประทาน ปัจจุบันมีโปรตีนหลายชนิดที่ใช้ในผลิตภัณฑ์ ตั้งแต่ตัวเลือกที่ทำจากนม เช่น เวย์และโปรตีนจากนม ไปจนถึงโปรตีนจากพืช เช่น ถั่ว ซึ่งกำลังได้รับความนิยมอย่างมากในด้านโภชนาการการกีฬา แม้ว่าผลิตภัณฑ์ต่างๆ จะได้รับการกำหนดสูตรให้มีปริมาณโปรตีนเท่ากัน แต่คุณภาพของโปรตีนนั้นก็สร้างความแตกต่างอย่างมากต่อสิ่งที่โปรตีนมอบให้กับร่างกายอย่างแท้จริง เป็นผงโปรตีนที่ผ่านการแปรรูปน้อยที่สุด โดยทั่วไป เวย์โปรตีนเข้มข้นมีแลคโตสและไขมันในระดับต่ำ และมีโปรตีนประมาณ 70–80 เปอร์เซ็นต์ เนื่องจากพวกมันผ่านกระบวนการแปรรูปน้อยที่สุด จึงมีราคาถูกที่สุดในบรรดาโปรตีนทั้งสามชนิด เวย์โปรตีนซึ่งมักขายเป็นผงเริ่มต้นจากของเหลวที่มีโปรตีน 4 ถึง 6 กรัมต่อลิตร เวย์มีคุณสมบัติเชิงหน้าที่ที่ดีเยี่ยมและมีคุณค่าทางโภชนาการสูงเนื่องจากมีกรดอะมิโนกำมะถัน รวมถึงไลซีนและทริปโตเฟน การผลิตเวย์โปรตีนต้องปฏิบัติตามขั้นตอนต่างๆ ที่เริ่มต้นที่ฟาร์มโคนม เวย์โปรตีนเข้มข้นจะมีน้ำตาลในนมและไขมันในนมสูงกว่า และมีกรดอะมิโนต่ำกว่า Stangland กล่าว ปริมาณโปรตีนในเวย์โปรตีนเข้มข้นอยู่ระหว่าง 50% ถึง 90% ตามที่ Werner กล่าว โปรตีนมีส่วนช่วยในการเจริญเติบโตของมวลกล้ามเนื้อ [1] กรดอะมิโนที่มีอยู่มีความจำเป็นต่อกระบวนการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ เมื่อร่างกายได้รับส่วนประกอบนี้ในปริมาณที่เพียงพอ ร่างกายก็จะจัดหาวัตถุดิบที่จำเป็นในการเจริญเติบโตและรักษามวลกล้ามเนื้อ

ค้นหาใบรับรองการวิเคราะห์ (COA) โดยการป้อนหมายเลขล็อต/แบทช์ของผลิตภัณฑ์ หมายเลขล็อตและแบทช์สามารถพบได้บนฉลากของผลิตภัณฑ์ตามคำว่า ‘Lot’ หรือ ‘Batch’ น้ำสับปะรดเชอร์เบทสับปะรดสตรอเบอร์รี่กล้วยไม่มีไขมันกรีกโยเกิร์ตรายการเมนูที่ไม่บรรจุหีบห่อไม่รับประกันว่าจะปราศจากสารก่อภูมิแพ้สำหรับข้อกังวลเรื่องการแพ้อาหารโปรดติดต่อสถานที่ก่อนทำการสั่งซื้อ ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ ฉันใช้ Gnarly Whey มาหลายปีแล้วและได้ผ่านการเปลี่ยนแปลงมากมาย แต่การเปลี่ยนแปลงสูตรครั้งล่าสุดนี้เห็นได้ชัดเจนมากและไม่ได้ดีขึ้นเว้นแต่ว่าฉันจะได้ทำอย่างใดอย่างหนึ่ง ฉันจะต้องลองช็อกโกแลตอีกครั้งและหวังว่ามันจะรสชาติดีกว่าวานิลลา

ผงนี้ไม่มีการเติมน้ำตาล แม้ว่าจะมีสารให้ความหวานเทียม 2 ชนิด ได้แก่ ซูคราโลส และโพแทสเซียมอะเซซัลเฟม ได้รับการรับรอง Informed Choice ซึ่งยืนยันว่าปราศจากสารต้องห้ามสำหรับการแข่งขันกีฬา ‡เมื่อรวมกับโปรแกรมการฝึกควบคุมอาหารและการดื้อยาที่มีประสิทธิภาพ เป็นเวลาอย่างน้อย eight สัปดาห์†ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ ที่นี่นักโภชนาการที่ลงทะเบียนจะตอบคำถามเหล่านั้นทั้งหมดและอื่นๆ อีกมากมายโดยได้รับการสนับสนุนจากการวิจัย โดยทั่วไปเวย์โปรตีนผงมีอายุการเก็บรักษาหลายเดือนถึงสองสามปีหากเก็บไว้ในที่เย็นและแห้งและปิดสนิท ต้องบริโภคก่อนหมดอายุ/ควรบริโภคก่อนวันที่ อ่านฉลากเพื่อดูรายละเอียด

MuscleTech Nitro-Tech ปลอดภัยสำหรับนักกีฬา และได้รับการทดสอบสารต้องห้ามแล้ว อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญคือต้องปฏิบัติตามคำแนะนำการใช้งานอย่างระมัดระวัง และตรวจสอบกับองค์กรกีฬาหรือหน่วยงานกำกับดูแลเพื่อให้แน่ใจว่าเป็นไปตามกฎระเบียบของพวกเขา เป็นเวลาหลายปีแล้วที่แบรนด์ MuscleTech® ได้ร่วมมือกับบริษัทผู้ผลิตรสชาติชั้นนำของโลกเพื่อมอบประสบการณ์รสชาติที่น่าพึงพอใจใน Nitro-Tech® ทุกช้อน ดังนั้น เมื่อเป้าหมายของคุณอยู่ใกล้จนคุณสามารถลิ้มรสมันได้ จงดื่มให้หมด คุณรับประกันว่าจะรักมัน ฉันพยายามรวบรวมอาหารเสริมทุกวันหลายๆ อย่างเพื่อให้ได้สิ่งที่ฉันต้องการ แต่อันนี้มีทุกอย่างในแคปซูลเดียว! เราทำสิ่งนี้ทุกวันมานานกว่าหนึ่งปีแล้ว และเรารู้สึกว่าการฟื้นตัวเร็วขึ้นและประสิทธิภาพดีขึ้น!

คุณจะทราบว่าแตกต่างจากผู้ผลิตรายอื่นๆ ตรงที่เราไม่ได้เพิ่มสิ่งใดๆ ลงใน WheyRx ที่ “เพิ่มปริมาณ” ปริมาณโปรตีนอย่างเทียม เช่น กลูตามีน ครีเอทีน หรือกรดอะมิโนราคาไม่แพง ซึ่งไม่ได้ช่วยสร้างกล้ามเนื้อและฟื้นตัวจากการออกกำลังกาย . Masculn Whey Protein เป็นเวย์โปรตีนชนิดผงที่ดีที่สุดในเดลี คุณจะพบได้ สิ่งที่ทำให้เราแตกต่างจากที่อื่นคือเวย์โปรตีนของเรามาในรูปแบบเข้มข้นและเป็นมังสวิรัติ 100% และคุณรู้ไหมว่าส่วนที่ดีที่สุดคืออะไร? แบรนด์ต่างๆ ยังคงมองหาวิธีปรับปรุงฉลากโภชนาการโดยไม่หลงทางจากผลิตภัณฑ์ที่ผู้บริโภคหลงรักตั้งแต่แรกจนเกินไป ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์เวย์โปรตีนเข้มข้นที่หลากหลายของ Grande Custom Ingredient Group คุณสามารถทำความสะอาดฉลาก ปรับปรุงโภชนาการ และสอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภคได้ดีขึ้น โดยไม่กระทบต่อรสชาติและเนื้อสัมผัสที่พวกเขาชื่นชอบ

Jacked Factory ISO คือเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับการย่อยอาหารของเรา เนื่องจากเป็นเวย์โปรตีนไอโซเลท ซึ่งหมายความว่าแลคโตสส่วนใหญ่จะถูกกำจัดออกไปแล้ว ผู้ที่มีอาการแพ้นม เช่น แพ้แลคโตส ควรปรึกษาแพทย์และใช้ความระมัดระวังก่อนรับประทานผงโปรตีนนี้ แต่มีแนวโน้มที่จะก่อให้เกิดปัญหาทางเดินอาหารน้อยกว่า4 เวย์โปรตีนประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นจำนวนหนึ่งซึ่งใช้สำหรับการผลิตกล้ามเนื้อใหม่ในร่างกาย นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มระดับพลังงาน การเผาผลาญไขมัน และอารมณ์โดยรวม เวย์โปรตีนนั้นร่างกายย่อยและดูดซึมได้ง่ายมาก Nitro-Tech® คือจุดสุดยอดของการใช้เวลาหลายทศวรรษไปกับการหมกมุ่นอยู่กับการกำหนดสูตร การได้มาซึ่งสิทธิบัตร และการให้ทุนสนับสนุนการวิจัย และงานนี้ก็ได้ผลตอบแทนที่คุ้มค่า 1ในการศึกษาแบบปกปิดสองทางเป็นเวลา 6 สัปดาห์ ผู้ที่ใช้ส่วนผสมหลักใน Nitro-Tech® ที่มีประสบการณ์การฝึกด้วยน้ำหนักอย่างน้อย three ปี มีกล้ามเนื้อไร้ไขมันเพิ่มขึ้น 70% เมื่อเทียบกับผู้ที่ใช้เวย์โปรตีนปกติ (8.8 ต่อ 5.1 ปอนด์) ) และบัลลังก์ของพวกเขาเพิ่มขึ้นมากกว่ากลุ่มที่ใช้เวย์โปรตีนปกติ (34 ต่อ 14 ปอนด์) กล้ามเนื้อและความแข็งแกร่งที่เพิ่มขึ้นหมายความว่าคุณจะก้าวไปอีกระดับหนึ่ง

โปรตีนควรจะสมบูรณ์และย่อยได้อย่างสมบูรณ์โดยร่างกายของเรา อาหารเสริมโปรตีนควรมีกรดอะมิโนจากภายนอก (EAA) ทั้งหมดในปริมาณและสัดส่วนที่เหมาะสม เวย์โปรตีนมีลักษณะพิเศษคือมีกรดอะมิโนในระดับสูง การดูดซึมที่ดีและมีคุณค่าทางชีวภาพสูง (BV 104) ซึ่งบ่งบอกถึงคุณภาพของอาหารเสริมโปรตีนในระดับสูง Kelsey Kunik เป็นนักโภชนาการที่ลงทะเบียน นักเขียนอิสระ และที่ปรึกษาด้านโภชนาการ งานของเธอมุ่งเน้นไปที่การช่วยให้ผู้หญิงหลุดพ้นจากข้อจำกัดและการอดอาหาร และมุ่งเน้นไปที่สุขภาพและความสมบูรณ์ของร่างกายอย่างแท้จริง เธอเขียนเพื่อให้ความรู้และสร้างแรงบันดาลใจเกี่ยวกับพฤติกรรมการกิน โปรแกรม อาหารเสริม อาหาร และผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้ผู้หญิงก้าวเข้าสู่พลังและรู้สึกดีที่สุดในแต่ละวัน ผงโปรตีนวีแกนสามารถรองรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อเช่นเดียวกับเวย์โปรตีน แต่ไม่สามารถดูดซึมได้ง่ายเท่ากับโปรตีนในเวย์ ซึ่งหมายความว่าคุณอาจต้องการโปรตีนจากแหล่งพืชอื่นๆ มากขึ้นหรือมากกว่านั้น Rizzo กล่าว Ascent Whey Protein ได้รับการรับรองจาก Informed Sport และเป็นหนึ่งในผงโปรตีนไม่กี่ชนิดในตลาดที่ไม่มีรสชาติเทียมและสารให้ความหวาน ทำให้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักกีฬา Schimmelpfenning กล่าว ผงโปรตีนนี้ปรุงรสด้วยถั่วลิสงและโกโก้และให้ความหวานด้วยหญ้าหวาน มีรสชาติเนยถั่วเข้มข้น ผู้ทดสอบของเราชอบที่ผสมกับน้ำได้ดี โดยเขย่าแก้วเป็นเวลา 30 วินาทีโดยไม่ทิ้งผงจับตัวเป็นก้อน

ร่างกายมนุษย์ประกอบด้วยโปรตีนประมาณ 20% ทำให้องค์ประกอบสำคัญนี้ปรากฏอยู่ในทุกเซลล์ มันมีบทบาทอย่างมากในการเจริญเติบโตและการรักษามวลกล้ามเนื้อ โดยทำงานเบื้องหลังอย่างไม่เหน็ดเหนื่อยเพื่อให้แน่ใจว่าร่างกายของคุณยังคงแข็งแรงและยืดหยุ่นได้ 4) คอลลาเจน Type II ใน Tissue Rejuvenator เป็นโปรตีนที่สร้างจากสายโซ่ของกรดอะมิโน ได้แก่ ไกลซีน และโพรลีน ซึ่งทั้งสองอย่างนี้ได้กล่าวถึงใน โปรตีนบางชนิดไม่ได้ถูกสร้างขึ้นมาเท่ากัน และโปรตีนบางชนิด เช่น เวย์ ก็ยังดีกว่าโปรตีนชนิดอื่นๆ เวย์โปรตีนประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นหลายชนิด ซึ่งถูกดูดซึมได้อย่างรวดเร็ว ไฮโดรไลเสตเป็นเวย์โปรตีนที่ผ่านการย่อยล่วงหน้าบางส่วนซึ่งส่งผลให้ดูดซึมได้ง่ายกว่า แต่โดยทั่วไปราคาจะสูงกว่า เวย์โปรตีนไฮโดรไลเสตยังมีแนวโน้มที่จะมีรสชาติค่อนข้างแตกต่างจากเวย์โปรตีนรูปแบบอื่นๆ ซึ่งมักจะอยู่ในลักษณะที่หลายคนพบว่าไม่พึงประสงค์ แต่รสชาติอาจถูกปกปิดได้เมื่อใช้ไฮโดรไลเสตในเครื่องดื่ม ไม่เป็นความลับเลยที่ผู้บริโภคในปัจจุบันต่างมองหาอาหารที่มีฉลากสะอาด เนื่องจากผู้บริโภคมองหาตัวเลือกที่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพอย่างจริงจัง การตรวจสอบให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ของคุณโดดเด่นเหนือคู่แข่งบนชั้นวางร้านขายของชำและร้านสะดวกซื้อจึงไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป ผู้ผลิตอาหารจะต้องค้นหาวิธีที่จะตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคด้วยตัวเลือกที่ดีกว่าสำหรับคุณ โดยไม่กระทบต่อคุณภาพ รสชาติ หรือเนื้อสัมผัส บุคคลที่แพ้นมหรือผลิตภัณฑ์จากนมควรหลีกเลี่ยงการบริโภคผลิตภัณฑ์เวย์ เนื่องจากโปรตีนนมที่พบในเวย์อาจทำให้เกิดอาการร้ายแรงได้ เช่น ลมพิษ อาเจียน ปวดท้อง และ/หรือภูมิแพ้ (ปฏิกิริยาภูมิแพ้ที่อาจเป็นอันตรายถึงชีวิต)

ALLNUTRITION WHEY PROTEIN เป็นอาหารเสริมโปรตีน WPC ในรูปแบบของเครื่องดื่ม เมื่อใช้ชีวิตแบบเข้มข้นความต้องการโปรตีนในอาหารก็เพิ่มขึ้น เวย์โปรตีนในขณะที่ให้โปรตีนก็สนับสนุนการเจริญเติบโตและการรักษามวลกล้ามเนื้อ จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องอ่านรายการส่วนผสมและแผงข้อมูลโภชนาการของอาหารเสริมอย่างละเอียด เพื่อทราบว่าส่วนผสมใดบ้างและปริมาณของส่วนผสมแต่ละชนิดที่รวมอยู่ โดยสัมพันธ์กับมูลค่ารายวันที่แนะนำของส่วนผสมนั้น โปรดนำฉลากอาหารเสริมไปให้ผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพเพื่อตรวจสอบส่วนผสมต่างๆ ที่มีอยู่ในอาหารเสริมและปฏิกิริยาที่อาจเกิดขึ้นระหว่างส่วนผสมเหล่านี้กับอาหารเสริมและยาอื่นๆ ที่คุณกำลังรับประทาน เวย์สูตรเข้มข้นของเราแตกต่างจากผลิตภัณฑ์เวย์ตามท้องตลาดทั่วไปทั่วไป โดยต้องผ่านกระบวนการกรองที่ซับซ้อนเพื่อกำจัดทุกสิ่งที่เราไม่ต้องการ เช่น แลคโตส เวย์โปรตีนอาจเป็นที่นิยมมากกว่าโปรตีนผงประเภทอื่นๆ เช่น โปรตีนเคซีน เนื่องจากเวย์โปรตีนย่อยได้ง่ายกว่าและดูดซึมได้เร็วกว่าโปรตีนเคซีน ตามการทบทวนสารอาหารปี 2020 ซัพพลายเออร์ที่คุณต้องการสำหรับส่วนผสมเวย์โปรตีนและแลคโตสที่ให้บริการแก่อุตสาหกรรมสำหรับทารก การแพทย์ สุขภาพ และความเป็นอยู่ที่ดี เวย์โปรตีนผงสามารถผสมกับน้ำ นม หรือเครื่องดื่มอื่นๆ ได้ หรือหากคุณชอบงานในครัว ก็สามารถเพิ่มลงในสูตรอาหาร เช่น สมูทตี้หรือขนมอบเพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนได้

พูดง่ายๆ ก็คือ เวย์โปรตีนเป็นโปรตีนที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติที่พบในนม (ด้วยเหตุนี้เราจึงเน้นไปที่การจัดหาเฉพาะนมที่เลี้ยงด้วยหญ้าที่ปราศจากฮอร์โมนสำหรับผลิตภัณฑ์โปรตีนของเรา) เหตุใดจึงเลือกเวย์โปรตีนของ Kinetica Sports เพราะเราทำงานอย่างใกล้ชิดกับนักโภชนาการ ที่ปรึกษาภายนอก และผู้ที่รักการออกกำลังกายเช่นคุณ เพื่อสร้างผลิตภัณฑ์โปรตีนที่แน่วแน่อย่างแท้จริง โดยส่วนใหญ่แล้ว เด็กๆ จะได้รับโปรตีนเพียงพอจากการรับประทานอาหารที่สมดุล การให้โปรตีนเสริมเมื่อไม่จำเป็นอาจป้องกันไม่ให้เด็กมีพฤติกรรมการกินเพื่อสุขภาพได้ เวย์โปรตีนเป็นผลพลอยได้จากการผลิตชีส กระบวนการนี้เกี่ยวข้องกับการได้รับนมจากวัวที่มีสุขภาพดี การพาสเจอร์ไรส์ แยกเวย์จากเคซีน ทำให้เวย์บริสุทธิ์ ทำให้แห้งเป็นผง ทดสอบความบริสุทธิ์ และเพิ่มรสชาติ เวย์โปรตีน 360 ปฏิวัติรูปแบบใหม่ในการสร้างโปรตีนโดยการรวมผงโปรตีนเกรดพรีเมี่ยมจำนวนหนึ่งเข้าด้วยกันเพื่อให้ได้โปรตีนมากถึง 22 กรัมต่อหนึ่งมื้อ กฎระเบียบ อาหารเสริมโปรตีนไม่ได้รับการควบคุมโดย FDA เพื่อความปลอดภัยและประสิทธิผล ผลิตภัณฑ์เวย์และเวย์ไอโซเลทอาจมีสิ่งเจือปน สารตัวเติม และสิ่งปนเปื้อนที่เป็นโลหะซึ่งไม่ได้ระบุไว้บนฉลาก ค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการรับรอง NSF สำหรับกีฬาหรือได้รับการรับรองโดย Informed Choice เนื่องจากได้รับการทดสอบและตรวจสอบโดยอิสระ

จากข้อมูลของสมาคมโภชนาการการกีฬาระหว่างประเทศ เวย์โปรตีนผงควรมีโปรตีนระหว่าง 20 ถึง 30 กรัมต่อหนึ่งมื้อ และ BCAA อย่างน้อย 5 กรัมต่อหนึ่งมื้อ ผงเวย์โปรตีนของ Kinetica Sports ตรงตามข้อกำหนดเหล่านี้ เมื่อเด็กไม่สามารถรับประทานอาหารที่สมดุลหรือดูดซึมสารอาหารได้อย่างเหมาะสม การเสริมโปรตีนอาจช่วยได้ โดยต้องได้รับอนุมัติจากแพทย์ ในกรณีดังกล่าว ให้มองหาผงโปรตีนที่บริสุทธิ์ มีส่วนผสมน้อยและไม่เติมน้ำตาล เวย์โปรตีนถือว่าปลอดภัยสำหรับผู้ที่มีสุขภาพแข็งแรงเมื่อบริโภคในปริมาณที่พอเหมาะ เวย์โปรตีนอาจเป็นประโยชน์สำหรับนักกีฬา ผู้สูงอายุ หรือผู้เป็นมังสวิรัติที่อาจได้รับประโยชน์จากโปรตีนเพิ่มเติมในอาหาร อย่างไรก็ตาม ผู้ที่ไวต่อแลคโตสหรือแพ้แลคโตสมีความเสี่ยงต่อความทุกข์ทรมานจากการย่อยอาหาร สำหรับบุคคลที่แพ้แลคโตส การบริโภคเวย์โปรตีนอาจทำให้เกิดอาการท้องอืดและปวดท้องได้ เนื่องจากมีปริมาณแลคโตสอยู่ในเวย์โปรตีนบางรูปแบบ เวย์โปรตีนไอโซเลต 90% สำเร็จรูปพร้อมแลคโตสต่ำโดยใช้เลซิตินจากถั่วเหลืองที่ออกแบบมาสำหรับการใช้งานแบบผสมผงแบบแห้ง เวย์โปรตีน 360 เป็นเวย์โปรตีนเข้มข้นที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว โดยต่อยอดจากความสำเร็จของเวย์โปรตีน eighty และกำหนดมาตรฐานใหม่ทั้งในด้านรสชาติและคุณค่าทางโภชนาการ เราทุ่มเทความพยายามเพื่อให้แน่ใจว่าทุกช่องถูกทำเครื่องหมายเพื่อสร้าง เวย์โปรตีนและถั่วเป็นโปรตีนสมบูรณ์ที่มีประโยชน์ต่างกันไปในแต่ละบุคคล โปรตีนถั่วเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ทานมังสวิรัติซึ่งมีราคาไม่แพงกว่าและมีธาตุเหล็กสูง เวย์โปรตีนดูดซึมได้ง่ายกว่าและเป็นแหล่งแคลเซียมที่ดี แต่อาจไม่เหมาะกับผู้ที่แพ้แลคโตสหรือแพ้นม ทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคุณจะขึ้นอยู่กับรสนิยมและความต้องการด้านอาหารของคุณ